Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán MU, Jose Mourinho bắt tay với PSG

Báo Anh đưa tin HLV Jose Mourinho sẽ tiến hành đàm phám với Paris Saint-Germain nếu Manchester United vẫn cứ lưỡng lự và thiếu dứt khoát.

Thời gian qua, Mourinho liên tục được báo chí Anh đề cập tới như ứng viên tiềm năng thay thế Louis van Gaal. Thế nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn trên các mặt báo. Theo báo Independent, "Người đặc biệt" nhấn mạnh chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào mùa tới. Điều này trái ngược với những gì truyền thông xứ sương thế giới đưa tin hồi đầu tháng, theo đó, Mourinho được tin rằng sẽ dẫn dắt MU.

Rồi nhất, báo Daily Mail cho biết "Quỷ đỏ" có thể mất chữ ký Mourinho về tay PSG, khi nhà cầm quân này cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng Pháp. Thậm chí, tờ Daily Mail còn cho biết Mourinho sẵn sàng đàm phán dẫn dắt PSG, thay cho Laurent Blanc.

Chan MU,  Jose Mourinho bat tay voi PSG anh 1
Mourinho đang ngán ngẩm với MU. Ảnh: Getty Images.

Với, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, dù liên tục thống trị giải Ligue 1 dưới thời Laurent Blanc, tuy nhiên, cái đích PSG nhắm tới là sân chơi Champions League. PSG những mùa gần đây toàn bị loại từ vòng tứ kết.

Hiện tại, báo chí đồn thổi Mourinho đã ra tối hậu thư cho MU. Ông sẽ đầu quân cho PSG nếu đội bóng Anh không đưa ra bất kỳ động thái nào trong tuần tới. Cựu HLV Chelsea và Real cũng khẳng định chưa hề ký hợp đồng với "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Trong khi đó, báo Express lại cho biết Mourinho đã chọn điểm đến của mình trong hè này, và đó không phải Manchester (Anh). Ông sẽ đáp chuyến bay tới Montreal (Canada) theo dõi chặng đua xe Canadian Grand Prix của giải Công thức 1 (F1).

Theo báo AS (Tây Ban Nha), PSG đang từng bước thực hiện kế hoạch thay đổi nhân sự rất hùng hậu. Do sắp chia tay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, đại diện thủ đô nước Pháp muốn tìm một cái tên đẳng cấp để thay thế. Ngoài ra, họ cũng muốn chiêu mộ một chiến lược gia tầm cỡ để giúp CLB chinh phục chiếc cúp Champions League.

Về nhân sự, PSG được tin rằng muốn có Cristiano Ronaldo và James Rodriguez. Họ sẵn sàng trả 80 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán James Rodriguez hoặc Ronaldo. Còn trên ghế HLV, họ cũng khao khát sở hữu Mourinho.

Jose Mourinho năm nay 53 tuổi, ông đang thất nghiệp từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm