Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real khuyên Rooney không nên đến Bernabeu vì xấu trai

Các CĐV của Real cho rằng, Rooney không nên chuyến đến khoác áo “Kền kền trắng” vì vẻ ngoài xấu trai của anh.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã đưa Wayne Rooney vào danh sách tuyển dụng. Theo tiết lộ, BLĐ Real Madrid đã thể hiện sự quyết tâm sở hữu tiền đạo này bằng việc gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Manchester United.

Điểm tin 23/1: Rooney phá niềm vui của fan M.U

Man City chính thức thanh lý 1 tiền vệ; Real sẽ tạo bom tấn vào hè 2014; Barcelona sắp có thủ môn mới là những tin chính trong ngày hôm nay.



Tuy vậy, trong khi Real tỏ ra thèm thuồng tuyển thủ Anh, các Madridista lại không như vậy. Họ cho rằng, Rooney là không đủ hấp dẫn để thi đấu tại La Liga cùng với những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay Iker Casillas.

Rooney bị CĐV Real chê xấu trai.
“Tôi không thể tưởng tượng làm thế nào Rooney có thể phù hợp với Real Madrid. Có lẽ Real nên thay đổi màu áo của mình sang xanh lá cây nếu Gã Shrek chơi cho họ,” một fan hâm mộ Real Madrid đang sống ở Anh nói.

"Nếu chuyển qua Tây Ban Nha, Rooney có thể sẽ được gọi là El Shrek", một fan khác nói thêm.

Trên Twitter, một CĐV có tên Erin Charlotte cho biết: "Wayne Rooney không nên đến Real Madrid. Họ đang có những cầu thủ quá đẹp trai và Rooney là không phù hợp! Xin lỗi!”.

Trong thời gian qua, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Rooney và Manchester United đã gặp bế tắc. Với việc Quỷ đỏ đang thi đấu bết bát ở Premier League mùa này, thì không ngoại trừ khả năng họ sẽ mất Rooney trong thời gian tới. Hiện tại, ngoài Real còn có một số CLB khác quan tâm đến Gã Shrek là Chelsea và PSG.

http://bongdaso.com/Rooney-kh%C3%B4ng-n%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%BFn-Real-v%C3%AC-qu%C3%A1%E2%80%A6x%E1%BA%A5u-trai-_Art_132303.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm