Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Anh em sinh đôi' của Rooney làm bảo vệ sân Stamford Bridge

Một anh chàng bảo vệ trên sân Stamford Bridge bất ngờ thành người nổi tiếng trên mạng xã hội vì có gương mặt giống y đúc ngôi sao đang khoác áo M.U, Wayne Rooney.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đang truyền cho nhau hình ảnh của một anh chàng bảo vệ vô danh trên sân Stamford Bridge vì quá giống với ngôi sao đang khoác áo M.U, Wayne Rooney.
Vì đang bị chấn thương nên Rooney không thể tham dự trận Super Sunday giữa M.U và Chelsea hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi hình ảnh một chàng bảo vệ sân Stamford Bridge giống Rooney như đúc lọt vào máy quay.
Anh chàng bảo vệ này có gương mặt, ánh mắt đặc biệt giống với Rooney. Điểm khác biệt lớn nhất trên khuôn mặt là bộ râu. Trong khi Rooney thường xuyên cạo râu gọn gàng thì anh bảo vệ này để râu xồm xoàm.
Nhiều người lầm tưởng người đàn ông này là Wayne Rooney. Thậm chí, cư dân mạng còn đưa ra nhiều bình phẩm hài hước về sự trùng hợp lạ kỳ này. Nhiều người phấn khích gọi người bảo vệ lạ mặt là "anh em sinh đôi của Rooney" hay "bản sao Rooney"....
Thậm chí có fan hài hước đùa rằng Wayne Rooney đang tranh thủ được nghỉ thi đấu làm bảo vệ để... kiếm thêm thu nhập.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm