Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng 'phẫn nộ' vì bé trai giống Balotelli

Hàng loạt các bình luận lên tiếng chỉ trích cha mẹ của cậu bé vì bôi đầy socola lên mặt con để giống với cựu ngôi sao của Man City.

Cư dân mạng 'phẫn nộ' vì bé trai giống Balotelli

Hàng loạt các bình luận lên tiếng chỉ trích cha mẹ của cậu bé vì bôi đầy socola lên mặt con để giống với cựu ngôi sao của Man City.

 "Bản sao gây bức xúc" của Mario Balotelli.

Hôm qua, một cặp vợ chồng đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình con trai bé bỏng được "trang điểm" và ăn mặc "nhái" theo cựu sao Man City với khuôn mặt đầy socola, mái tóc được tô điểm bởi một miếng rửa bát đã cắt tỉa và chiếc áo in dòng chữ "Why always me?".

Ngay lập tức, phụ huynh của cậu bé nhận được "một rổ đá" từ các cư dận mạng. Hàng ngàn bình luận phản đối hành động của cặp vợ chồng đã được để lại bên dưới bức hình. Một chuyên gia về chăm sóc và nuôi dạy trẻ em - Sue Atkins viết: "Tôi cảm thấy rất khó chịu khi nhìn thấy bức hình này, đặc biệt là việc em bé bị bôi nhem nhuốc lên mặt. Không có bất cứ một chi tiết nào khiến tôi thích thú cả".

Một người dùng Twitter khác bình luận: "Bố mẹ em bé nghĩ gì khi đăng tải một hình ảnh "khủng khiếp" khi bé yêu của họ ăn mặc và trang điểm giống Balotelli. Điều này là một sự lạm dụng trẻ em".

Chiếc áo với dòng chữ "Why always me?" (Tại sao luôn là tôi?) cũng được "nhái" lại hoàn hảo.

Mario Balotelli vừa đầu quân về đội bóng sọc đỏ đen - AC Milan sau khi cùng các đồng đội giúp CLB Man City giành danh hiệu đầu tiên sau 44 năm. "Ngựa chứng" không phải là Vua phá lưới của Man xanh mùa giải trước, cũng chẳng phải là cầu thủ xuất sắc nhất ở VCK EURO 2012, thế nhưng những "trò lố" luôn giúp Mario Balotelli ghi dấu ấn "độc nhất vô nhị" trong trái tim người hâm mộ.

Trước đó, hành động ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới tuyển Đức tại trận bán kết EURO 2012 cũng tạo nên một trào lưu gồng mình "nhái" theo Mario Balotelli.

Mario Balotelli tạo nên trào lưu gồng mình khoe cơ bắp săn chắc. 

Hàng loạt bản sao được ra đời ngay sau đó.

Từ người lớn đến trẻ con đều "mê" Mario Balotelli.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm