Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli tự tạc tượng tôn thờ mình

"Siêu quậy" quyết định chọn hình ảnh ăn mừng "cực độc" sau khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới đội tuyển Đức tại bán kết Euro 2012 để làm một bức tượng chân dung đặc biệt.

Balotelli tự tạc tượng tôn thờ mình

"Siêu quậy" quyết định chọn hình ảnh ăn mừng "cực độc" sau khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới đội tuyển Đức tại bán kết Euro 2012 để làm một bức tượng chân dung đặc biệt.

Livio Scarpella - một nghệ sĩ điêu khắc tại thành phố Brescia - vừa tiết lộ với báo chí về việc Mario Balotelli đã đặt ông làm một bức tượng bằng đúng kích thước người thật của "siêu quậy" để anh chàng đặt tại căn nhà mới của mình tại Ý.

Mario Balotelli lập tượng "tự tôn thờ mình" tại căn nhà mới ở Ý.

Người nghệ sĩ cho biết: "Tôi đã nhận được lời đặt hàng của Balotelli nhưng chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy ngoài đời vì thế tôi làm dựa trên những bức ảnh. Tôi giới thiệu cho Mario rất nhiều bản thảo khác nhau nhưng anh ấy chỉ muốn lưu giữ lại khoảnh khắc "bất hủ" khi gồng mình khoe cơ bắp rắn chắc để ăn mừng bàn thắng trong trận bán kết Euro 2012".

"Siêu quậy" muốn hình ảnh ăn mừng "độc đáo" của mình được lưu giữ mãi mãi.

Livio Scarpella sẽ tưởng tượng Balotelli như một vận động viên ở thời cổ đại và thiết kế theo ý tưởng kết hợp đan xen giữa cổ điển và hiện đại. Bức tượng được làm từ bạch kim, có màu đồng và đôi mắt của "ngựa chứng" sẽ được tạo thành từ những viên đá rực rỡ. 

Mario Balotelli đã có một trận đấu tuyệt vời tại bán kết Euro 2012. "Ngựa chứng" đã xuất sắc lập cú đúp đưa đoàn quân áo thiên thanh tiến vào chung kết gặp tuyển Tây Ban Nha. Ngay sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Ý, Balotelli đã có một chiêu ăn mừng độc đáo mang "thương hiệu riêng".

Ngay khi trở về quê hương thi đấu, ngôi sao mới của AC Milan tiếp tục gây chú ý khi dựng tượng kiểu ăn mừng "không đụng hàng" của mình với hy vọng hình ảnh đó sẽ trở nên "bất hủ".

Kiểu ăn mừng "độc nhất vô nhị" của Balotelli khiến cư dân mạng thích thú.
Họ chế hàng loạt bức ảnh ngộ nghĩnh từ dáng đứng "bất hủ" của Mario.
"Siêu quậy" từng giải thích rằng anh gồng mình lên để "dọa" các cầu thủ đối phương.
 Sau khi nhận thẻ vàng vì hành động ném áo đấu xuống sân, Balotelli còn đùa rằng ông trọng tài đã ghen tị với "body chuẩn" của anh chàng.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm