Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Balotelli lên tiếng bênh HLV Mancini

Balotelli lên tiếng bênh HLV Mancini, Terry chưa hài lòng với màn trình diễn của Chelsea, Tottenham không phải là đội bóng của một người, Busquets xuất sắc nhất Catalan năm 2012 là những tin chính hôm nay (ngày 22/2/2013).

Điểm tin: Balotelli lên tiếng bênh HLV Mancini

Balotelli lên tiếng bênh HLV Mancini, Terry chưa hài lòng với màn trình diễn của Chelsea, Tottenham không phải là đội bóng của một người, Busquets xuất sắc nhất Catalan năm 2012 là những tin chính hôm nay (ngày 22/2/2013).

Balotelli lên tiếng bênh HLV Mancini

Super Mario có mối quan hệ khá tốt với HLV Mancini khi còn khoác áo Man City.

Không còn là cầu thủ của Man City, nhưng chân sút người Italy vẫn dành sự quan tâm đến đội bóng cũ. Cụ thể là Balotelli đã có những lời nhận xét tỏ ý bênh vực HLV Mancini. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, tiền đạo 22 tuổi này chia sẻ: “Nếu bạn hỏi cầu thủ xem họ muốn ai dẫn dắt đội bóng ở mùa tới, câu trả lời sẽ là Mancini. Ông ấy không chỉ là một HLV mà còn là một người bạn. Mancini là nhà cầm quân tài năng khi giúp đội bóng giành chức vô địch Cúp FA và sau đó là danh hiệu Premier League”. Trái với những lời nhận xét tích cực này, tương lai của HLV Mancini ở sân Etihad hiện không được đảm bảo chắc chắn, bởi thành tích thi đấu chưa tốt của Man City tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, kém MU tới 12 điểm sau 26 vòng đấu.

Terry chưa hài lòng với màn trình diễn của Chelsea

John Terry chưa hài lòng với màn trình diễn của Chelsea.

CLB thành London đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League, nhưng trung vệ thủ quân Terry không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Được chơi trên sân Stamford Bridge, nhưng Chelsea lại bị dẫn trước từ phút thứ 17 sau bàn thắng của Lafata. Phải nhờ đến pha lập công của Hazard ở cuối trận, Chelsea mới có thể giành quyền đi tiếp. Sau trận đấu, Terry cho biết: “Chúng tôi thất vọng với cách bắt đầu trận đấu, nhưng đội bóng đã may mắn giành vé vào vòng sau”.

Tottenham không phải là đội bóng của một người

 Gareth Bale đang có phong độ rất tốt.

Vị thuyền trưởng Villas-Boas của CLB này rất ấn tượng với màn trình diễn của Gareth Bale thời gian gần đây. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định thành tích thi đấu và lối chơi của Tottenham không phụ thuộc vào cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. HLV Villas-Boas chỉ đưa ra nhận xét: “Gareth Bale đang có mùa giải thành công. Những cầu thủ giỏi như cậu ấy thường tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi luôn muốn sở hữu những cầu thủ có thể định đoạt trận đấu”.

Busquets xuất sắc nhất Catalan năm 2012

Busquets xứng đáng với phần thưởng xuất sắc nhất Catalan 2012.

Tiền vệ của Barca đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Catalan năm 2012. Trong cuộc bình chọn lần này, Busquets vượt qua đồng đội Puyol, Valdes và Xavi. Kết quả của cuộc bầu chọn dựa trên ý kiến của các CLB và công chúng trong khu vực do một nhà máy bia lâu đời Estrella Damm tổ chức. Năm vừa qua, Busquets thi đấu thành công trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2012.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm