Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV ra về vì không được xem trận đấu kín của U23 Việt Nam

Ba ông cháu ở Thái Lan đành ra về vì không được vào sân theo dõi U23 Việt Nam đấu tập với U23 Bahrain vào chiều 3/1.

u23 viet nam anh 1

Anh Tony và cậu con trai tên Tuân đợi từ trưa đến 16h để chờ U23 Việt Nam đến sân Lad Krabang 54 của MOF Customs United. Chiều 3/1, thầy trò ông Park có trận giao hữu kín với U23 Bahrain.

u23 viet nam anh 2

Gia đình anh đi 3 người, mang theo cờ to và nhỏ để vào sân cổ vũ cho Quang Hải và đồng đội. Tuy nhiên, buổi đấu tập kín nên CĐV không được vào theo dõi.

u23 viet nam anh 3

Truyền thông cũng chỉ có thể tác nghiệp khi U23 Việt Nam đến sân, sau đó họ tự giác rời khỏi khu vực sân để trận đấu được diễn ra. Trận đấu bắt đầu từ 17h15.

u23 viet nam anh 4

Vì vậy, gia đình nhà anh Tony chỉ có thể tranh thủ lúc U23 Việt Nam đến sân để chụp hình lưu niệm và xin chữ ký.

u23 viet nam anh 5

Phóng viên cũng tranh thủ tác nghiệp khoảng 15 phút ở cổng vào khi đội tuyển phải đợi nhân viên mở cửa phụ. Người hâm mộ cũng tranh thủ ghi hình, livestream cho bạn bè theo dõi.

u23 viet nam anh 6

U23 Việt Nam nằm ở bảng D, U23 Bahrain ở bảng A. Hai đội ở khác nhánh nhau. Đoàn quân ông Park Hang-seo tới giải U23 châu Á năm nay với tư cách đương kim á quân.

u23 viet nam anh 7

HLV Park Hang-seo tự tay kéo cửa và chờ phóng viên di chuyển khỏi khu vực sân. Ông tỏ ra tập trung, nghiêm túc như cách thường thấy trước mỗi trận đấu dù là tập hay là chính thức.

u23 viet nam anh 8

Phía U23 Bahrain tỏ ra cẩn thận khi thấy đông phóng viên Việt Nam có mặt. Họ cho người quan sát cẩn thận xung quanh sân để đảm bảo không có người lạ.

u23 viet nam anh 9

U23 Bahrain ở cùng bảng với chủ nhà Thái Lan và sẽ phải cạnh tranh với Iraq lẫn Australia. Sự đề phòng của đội bóng Tây Á là điều dễ hiểu.

Tấn Tài tập nặng để ép cân trước giải U23 châu Á

Hai trợ lý của HLV Park Hang-seo cùng nỗ lực giúp Hồ Tấn Tài ép cân trong buổi sáng 3/1, khi U23 Việt Nam chỉ còn đúng 1 tuần nữa là bước vào giải U23 châu Á.

HLV Park trao áo số 10 cho Hữu Thắng

Lần đầu tiên từ ngày khoác áo các đội tuyển trẻ, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được chỉ định mang áo số 10.

HLV Park tươi cười trước buổi giao hữu với U23 Bahrain HLV Park Hang-seo tỏ ra thoải mái trước trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain tại sân MOF Customs United. Đây là trận đấu kín, báo chí không được phép tác nghiệp.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm