Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nữ xinh đẹp mong xin chữ ký của Công Phượng trên sân Incheon

Trong chiến thắng 2-1 của Incheon United trước Gyeongnam, nhiều CĐV đến sân để cổ vũ cho Công Phượng có trận đấu đầu tiên được ra sân tại K.League 2019.


CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 1
Ở vòng 2 K.League 2019, khoảng 100 CĐV Việt Nam đến sân Incheon để theo dõi đội chủ nhà tiếp đón CLB Gyeongnam - đội bóng là đương kim á quân giải đấu. Ai cũng muốn được tận mắt chứng kiến ngôi sao của đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có màn ra mắt tại sân chơi cao nhất xứ sở kim chi.
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 2
Một CĐV nữ xinh đẹp trên khán đài đến cổ vũ cho Công Phượng lọt vào ống kính của các phóng viên Hàn Quốc. CĐV này chuẩn bị tấm biển cổ vũ in hình Công Phượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam với dòng chữ: "Cầu thủ Công Phượng thật tuyệt" để thu hút sự chú ý và xin chữ ký từ tiền đạo gốc Đô Lương.
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 3
Trên sân, các cầu thủ Incheon United tạo nên bất ngờ lớn khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Gyeongnam ngay trong hiệp 1 do công của Nam Joon-jae và Stefan Mugosa. Tuy nhiên, đến phút 79, Park Gi-dong bên phía đội khách có pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Thế trận trong những phút cuối diễn ra căng thẳng khi các cầu thủ Gyeongnam dồn lên tìm kiếm bàn san bằng tỷ số.
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 4
Phút 90+6, HLV Jorn Andersen sử dụng quyền thay người cuối cùng để tung Công Phượng vào sân. Tân binh khoác áo số 23 chỉ có gần 2 phút thi đấu. Pha chạm bóng đầu tiên của anh tại K.League là tình huống thoát xuống chuyền bóng vào khu vực cấm địa cho đồng đội.
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 5
HLV Andersen giải thích về quyết định đưa Công Phượng vào sân: "Đây là sự thay đổi người chiến thuật. Tôi đã thay Heo Yong-jun và cho Yang Jun-ah vào để củng cố hàng phòng ngự, đẩy Park Se-jik lên tấn công. Park Se-jik chạy nhiều nên cần thay người, tôi phân vân giữa Lee Jeong-bin và Công Phượng. Sau đó, tôi nghĩ nếu rơi vào trong tình huống cần lật ngược tình thế, việc thay Công Phượng vào vị trí tấn công sẽ hiệu quả".
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 6
Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Incheon United có chiến thắng đầu tiên tại K.League 2019. Thi đấu chưa nhiều, nhưng Công Phượng vẫn rạng rỡ hòa chung niềm vui thắng trận cùng các đồng đội. Họ nắm tay nhau chào tạm biệt và cảm ơn khán giả đã đến sân để cổ vũ cho mình.
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 7
Riêng về phần Công Phượng, anh tiến đến góc khán đài có đông CĐV Việt Nam đến cổ vũ mình và ký tặng cho nữ CĐV xinh đẹp. Cô gái tỏ ra đầy phấn khích khi nhận được chữ ký từ tay thần tượng.
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 8
Các CĐV Việt Nam cuối cùng đã được chứng kiến Công Phượng chạy trên sân cỏ Hàn Quốc. Tiền đạo gốc Đô Lương cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trong buổi họp báo sau trận: "Tôi biết ơn họ. Tôi đã đến Hàn Quốc xa xôi để chơi bóng và rất vui khi thấy các bạn đến cổ vũ cùng lá cờ Việt Nam".
CDV nu xinh dep,  xin chu ky,  Cong Phuong,  Incheon United,  K.League anh 9
Công Phượng cười rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng đội và người hâm mộ sau chiến thắng đầu tiên của Incheon United tại mùa giải K.League năm nay.
Khoảnh khắc Công Phượng ra mắt K.League Nguyễn Công Phượng được huấn luyện viên Incheon United tung vào sân ở phút 90+6 trong chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Gyeongnam tại vòng 2 K.League 2019.

Công Phượng rạng rỡ selfie cùng CĐV sau chiến thắng ở Incheon

Dù chỉ ra sân ở những phút cuối trận trong chiến thắng Gyeongnam 2-1, Công Phượng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ CĐV trên khán đài.

Nhật Minh

Ảnh: Maekyung

Bạn có thể quan tâm