Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng rạng rỡ selfie cùng CĐV sau chiến thắng ở Incheon

Dù chỉ ra sân ở những phút cuối trận trong chiến thắng Gyeongnam 2-1, Công Phượng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ CĐV trên khán đài.

Sau gần 1 tháng sang Hàn Quốc đầu quân cho CLB Incheon United với bản hợp đồng kéo dài một năm, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn ra mắt K.League trong chiến thắng 2-1 trước Gyeongnam trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Công Phượng tiếp tục được HLV Jorn Andersen điền tên trong danh sách dự bị. Phút 90+6, nhà cầm quân người Na Uy tung tân binh số 23 vào sân thay thế tiền vệ Park Se-jik.

Cong Phuong selfie cung CDV,  Incheon United,  K.League,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Công Phượng chụp selfie cùng các CĐV sau trận thắng đầu tiên ở K.League.

Thi đấu trong 2 phút ngắn ngủi, tiền đạo gốc Đô Lương có pha chạm bóng đầu tiên ở sân chơi cao nhất xứ sở kim chi bằng tình huống chuyền bóng cho đồng đội vào khu vực cấm địa. Sau đó không lâu, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 chung cuộc nghiêng về phía đội chủ nhà.

Trên sân, Công Phượng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các CĐV ở khán đài. Anh vỗ tay, tiến tới cúi chào và cầm điện thoại selfie với người hâm mộ.

Bức ảnh nhanh chóng được đưa lên mạng xã hội cho thấy đông CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân Incheon để cổ vũ cho ngôi sao của đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc.

Ở một góc máy khác, nhiều phóng viên Hàn Quốc chĩa ống kính về phía Công Phượng ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa anh và người hâm mộ. CLB Incheon từng khẳng định ngôi sao của đội tuyển Việt Nam có tầm ảnh hưởng lớn tới các CĐV nơi đây.

Cong Phuong selfie cung CDV,  Incheon United,  K.League,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Nhiều phóng viên ghi lại khoảnh khắc Công Phượng chụp ảnh với người hâm mộ.

Trước đó, trong trận mở màn của Incheon đối đầu Jeju United, Công Phượng cũng được tờ Hankooki của Hàn Quốc dành lời khen vì thái độ thân thiện với các CĐV.

Phóng viên của tờ báo cho biết: "Khi di chuyển đến khu vực xe buýt ra về, Công Phượng tiến tới đám đông người hâm mộ đang chờ đợi và gọi tên anh, ký tặng cho từng người. Một nhóm CĐV nhí dường như là học sinh tiểu học giương những tấm biển đề tên Công Phượng".

"Khi CĐV xin chụp ảnh cùng, Công Phượng cũng đáp ứng bằng cách cầm điện thoại di động của họ để selfie và nở nụ cười. Công Phượng chắc chắn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ", tác giả nhận định.

Phát biểu sau trận thắng trước Gyeongnam, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã có mặt trên sân Incheon để cổ vũ cho anh: "Tôi biết ơn họ. Tôi đã đến Hàn Quốc xa xôi để chơi bóng và rất vui khi thấy các bạn đến cổ vũ cùng lá cờ Việt Nam".

"Tôi đồng ý với HLV Andersen rằng tôi cần nhiều thời gian hơn mới có thể thích nghi với CLB và để đủ khả năng ra sân tại K.League. Các thành viên ở Incheon đều thân thiện như một gia đình", Công Phượng nói về cuộc sống của anh tại đội bóng mới.

Khoảnh khắc Công Phượng ra mắt K.League Nguyễn Công Phượng được huấn luyện viên Incheon United tung vào sân ở phút 90+6 trong chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Gyeongnam tại vòng 2 K.League 2019.

HLV Incheon giải thích việc đưa Công Phượng vào sân phút cuối

Sau chiến thắng 2-1 trước Gyeongnam tại vòng 2 K.League 2019, HLV Jorn Andersen của Incheon United đã giải thích về việc tung Công Phượng vào sân ở những phút cuối hiệp 2.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm