Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Nam Định xỉu trước trận Việt Nam gặp Syria

Một CĐV lớn tuổi được đưa đi cấp cứu ngay trong sân Thiên Trường trước khi trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Syria diễn ra vào tối 20/6.

CĐV Nam Định được đưa lên cáng ra xe cấp cứu trên sân Thiên Trường. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sự cố bất ngờ xảy ra trước khi bóng lăn. Nhiều CĐV phát hiện người đàn ông lớn tuổi ngất xỉu nên báo cho thành viên của ban tổ chức. Trong lúc chờ đợi, CĐV Nam Định này nằm nghỉ trên khán đài và được những người xung quanh chăm sóc bằng nước mát.

Sau khi nhận được tin báo, bộ phận y tế, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn có mặt để đưa CĐV này xuống sân. Ông được đặt lên một chiếc cáng và được khiêng xuống sân để đưa ra xe cấp cứu. Tình trạng của CĐV này không quá đáng ngại.

Sức hút của tuyển Việt Nam ở Nam Định rất lớn. Đây là lần đầu tiên HLV Troussier cùng các học trò đến sân Thiên Trường thi đấu giao hữu. Vì vậy, đông đảo CĐV, nhất là người dân địa phương đã kéo đến sân đông đảo. Do đó, để vào sân theo dõi cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Nhiệt độ ở Nam Định cũng không thấp với mức trung bình 31 độ C. Theo ghi nhận của phóng viên, sân Thiên Trường gần như không còn một chỗ trống cho khán giả theo dõi trực tiếp. Ở dưới sân, tuyển Việt Nam cũng tạo điểm nhấn khi liên tiếp tạo ra cơ hội trước khung thành Syria.

Ở trận đấu trước đó giữa tuyển Việt Nam với Hong Kong (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray ở Hải Phòng, một sự cố cũng xảy ra với một CĐV. Một mảng bê-tông ở tầng 2 khán đài đã rời trúng một khán giả phía dưới. May mắn, không có tổn thương nặng cho CĐV này.

Cũng ở trận hòa 1-1 giữa tuyển Việt Nam với Hong Kong, tiền vệ Trương Tiến Anh cũng xỉu sau trận đấu. Anh được cấp cứu tại chỗ và được chuyển đi bệnh viện ngay sau đó để theo dõi sức khỏe. Tiến Anh đã khỏe lại và đã có mặt trên sân Thiên Trường.

Công Phượng so sánh cường độ tập ở Nhật Bản với tuyển Việt Nam Trước trận giao hữu của tuyển Việt Nam với Syria, tiền đạo đang khoác áo Yokohama chia sẻ cảm nghĩ về cuộc sống tại Nhật Bản cũng như giáo án tập luyện của HLV Philippe Troussier.

CLB Hà Nội thanh lý ngoại binh thứ 2

William Henrique là cái tên tiếp theo nói lời chia tay nhà vô địch V.League 2022 để nhường chỗ cho một tên tuổi khác sẽ sớm được đội bóng công bố.

U17 Việt Nam thua đậm trước Nhật Bản

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại đậm 0-4 trước U17 Nhật Bản ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U17 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào chiều 20/6.

Công Phượng: Tôi không còn trẻ

Nguyễn Công Phượng, tiền đạo trở về từ Nhật Bản, khẳng định mình có sự tự tin khi đã trưởng thành chứ không còn là một cầu thủ trẻ mà phải ghi bàn mới tự tin.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm