Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U17 Việt Nam thua đậm trước Nhật Bản

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại đậm 0-4 trước U17 Nhật Bản ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U17 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào chiều 20/6.

U17 Việt Nam thua đậm 0-4 trước Nhật Bản. Ảnh: AFC.

Khung thành của thủ môn Bảo Ngọc rung lên ngay phút thứ 2 sau pha đánh đầu của tiền đạo Yutaka Michiwaki. U17 Việt Nam đã không chủ động từ đầu trận nên đón bàn thua bất ngờ khá sớm giống cách Nhật Bản ghi bàn vào lưới U17 Uzbekistan.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 2 sự điều chỉnh sớm ở hiệp 2 nhưng không tránh được trận thua đậm. Phút 59, Kohei Mochizuki nhân đôi cách biệt trận đấu. Đến phút 66, Ryunosuke Sato ghi bàn dễ dàng ghi bàn thứ 3 cho U17 Nhật Bản.

U17 Việt Nam nỗ lực lớn để tìm bàn gỡ danh dự nhưng không đạt hiệu quả. Các tình huống tranh chấp tay đôi đều nghiêng về cầu thủ Nhật Bản. Thể lực của các cầu thủ áo đỏ cũng yếu hơn nên Mochizuki đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình.

Với trận thua đậm này, U17 Việt Nam hẹp cửa đi tiếp khi phải trông chờ vào kết quả ở loạt trận cuối cùng với U17 Uzbekistan. Đại diện trẻ của Uzbekistan còn gặp Ấn Độ ở trận đấu diễn ra ngay sau cặp đấu này kết thúc.

Ở loạt trận cuối cùng, U17 Việt Nam buộc phải thắng Uzbekistan, đội hòa 1-1 với Nhật Bản trước đó, thì mới mong có cơ hội đi tiếp. Sau hai loạt trận, U17 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Ấn Độ ở trận mở màn.

Thần đồng 15 tuổi của Barca lập siêu phẩm Rạng sáng 31/5 (giờ Hà Nội), Yamine Lamal mở tỷ số cho Tây Ban Nha trong trận thua Pháp 1-3 ở bán kết U17 EURO 2023.

Phản ứng HLV U17 Việt Nam khi rơi chiến thắng trước Ấn Độ

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối khi U17 Việt Nam không giữ được lợi thế dẫn bàn. Tuy vậy, ông thừa nhận kết quả hòa 1-1 là hợp lý với diễn biến trên sân.

U17 Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở Cúp châu Á

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò tuyển U17 Việt Nam hòa Ấn Độ với tỷ số 1-1 trên sân vận động Thammasat ở Thái Lan tối 17/6.

FPT Play phát sóng độc quyền Cúp bóng đá U17 châu Á

Cúp bóng đá U17 châu Á 2023 chính thức khởi tranh từ ngày 15/6 với 16 đội tuyển tham gia. Giải đấu được phát sóng trực tiếp và duy nhất trên FPT Play.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm