Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Myanmar ăn mừng khi đội nhà lên đầu bảng

Nhóm nhỏ người hâm mộ Myanmar không biết nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo ngồi phía sau lưng. Họ ăn mừng khí thế sau khi đội tuyển qua mặt U23 Việt Nam trên bảng xếp hạng.

Highlights SEA Games: U23 Myanmar 3-2 Philippines Hai đội tạo nên màn rượt đuổi tỷ số kịch tính ở lượt trận thứ 3 của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 10/5.
CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 1

Chiều 10/5, HLV Park Hang-seo dẫn theo 5 trợ lý đi do thám trận đấu giữa Myanmar với U23 Philippines vào chiều 10/5 trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Ông ngồi ở hàng ghế cao nhất khu VIP của khán đài A. Khu vực này có nhiều CĐV Myanmar.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 2

U23 Myanmar mở tỷ số, nhưng bị Philippines gỡ hòa rồi vươn lên dẫn 2-1. Số 7 Lwin Moe Aung đánh đầu gỡ hòa cho đội bóng áo trắng và ăn mừng cảm xúc.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 3

Sau đó ít phút, đội trưởng số 4 Soe Moe Kyaw đệm bóng cận thành giúp Myanmar ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở. Quan trọng hơn, Myanmar ghi 3 bàn vào lưới Philippines. Đó là điều U23 Việt Nam không làm được vì bị cầm hòa không bàn thắng.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 4

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhóm CĐV Myanmar giăng băng-rôn ăn mừng cuồng nhiệt. HLV Park Hang-seo đứng phía sau chỉ biết khoanh tay nhìn. Ông lặng lẽ quan sát rồi cùng trợ lý rời đi.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 5

Khu vực ông Park ngồi còn có máy quay phim của Myanmar. Ông Park đã để ý và không thoải mái lúc đầu vì tưởng có người quay lén mình. Ban huấn luyện rời khán đài và trở lại chuẩn bị theo dõi tiếp trận U23 Indonesia với U23 Timor Leste.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 6

Ở bên kia khán đài, chỉ có một CĐV Myanmar ngồi cổ vũ. Thời tiết rất nóng, nắng gắt và nhiệt độ cao trong lúc trận đấu đầu tiên diễn ra. CĐV này buộc phải dời vào phía trong vì không chịu nổi nhiệt.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 7

Phía dưới sân, HLV Velizar Popov của Myanmar liên tục la hét để chỉ đạo các cầu thủ. Nhờ vậy mà khi bị dẫn bàn, họ vẫn không bỏ cuộc và tìm được các bàn thắng quý giá. Họ có 6 điểm và vượt lên trên cả U23 Việt Nam lẫn Indonesia.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 8

U23 Myanmar ghi nhiều bàn thắng nhất đến lúc này. Họ đã có 6 bàn và thủng lưới 4 lần với cùng tỷ số 3-2. U23 Việt Nam mới có 4 điểm và ghi được 3 bàn thắng.

CDV Myanmar an mung truoc mat HLV Park anh 9

Trong khi đó, Philippines vẫn giữ nguyên 4 điểm sau trận thắng Timor Leste và hòa U23 Việt Nam. Họ đã thi đấu 3 trận và sẽ nghỉ lượt trận tới vào ngày 13/5.

U23 Việt Nam bất ngờ đổi lịch tập HLV Park Hang-seo đã đẩy lịch tập chiều 10/5 của U23 Việt Nam lên buổi trưa để tiện thu xếp thời gian theo dõi các đối thủ ở bảng A thi đấu.

Trọng tài SEA Games xin dừng trận đấu để uống nước

Ông Mohammad Hassan Arafah ra hiệu cầu thủ đội U23 Philippines và U23 Myanmar dừng lại để tranh thủ uống nước vì quá khát.

Sân Việt Trì vắng khán giả ngày U23 Việt Nam nghỉ đá

Chưa đầy 2.000 cổ động viên đến sân Việt Trì trong ngày thầy trò HLV Park Hang-seo không thi đấu ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 10/5.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm