Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Việt Trì vắng khán giả ngày U23 Việt Nam nghỉ đá

Chưa đầy 2.000 cổ động viên đến sân Việt Trì trong ngày thầy trò HLV Park Hang-seo không thi đấu ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 10/5.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 1

Khán đài B sân Việt Trì gần như không có khán giả nào lúc 16h trước khi trận đấu giữa U23 Philippines với U23 Myanmar diễn ra. Hôm nay là thứ 3 và ngày trong tuần cùng với việc không có đội Việt Nam ra sân nên rất ít khán giả.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 2

Cầu thủ 2 đội thi đấu dưới nền nhiệt độ hơn 30 độ C. Họ tranh thủ lúc trọng tài cho dừng trận đấu để uống nước. Các khán đài vắng hẳn sự cổ động của các cổ động viên 2 đội chứ chưa nói đến CĐV Việt Nam.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 3

Trận đấu diễn ra được khoảng 15 phút, một CĐV cầm băng-rôn Myanmar ngồi lặng lẽ ở khán đài B. Hướng cổ động lại ngược với phía mặt trời nên CĐV này chịu không nổi. Khoảng 15 phút sau, anh phải đi vào phía trong khán đài.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 4

Khán giả chủ yếu ngồi ở khán đài A. Khu vực này cũng gồm chỗ ngồi của quan chức và vé mời. HLV Park Hang-seo và 4 cộng sự có mặt ở đây để theo dõi 2 trận đấu của đối thủ là U23 Myanmar và U23 Timor-Leste (vào buổi tối).

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 5

U23 Philippines (áo xanh) và Myanmar chơi cởi mở và nhanh chóng có nhiều bàn thắng. Đội bóng áo trắng ghi bàn trước và tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại để Philippines gỡ lại và dẫn trước 2-1.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 6

Niềm vui của số 9 Jovin Bedic khi sút thủng lưới Philippines từ chấm phạt đền trong hiệp một. Hậu vệ đối thủ có pha phạm lỗi rõ ràng với số 10 Oliver Bias, nên trọng tài nhanh chóng đưa ra quyết định.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 7

Philippines sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng A với 7 điểm nếu giữ được tỷ số 2-1 trước Myanmar. Niềm vui của các cầu thủ mà HLV Norman Salo huấn luyện lại không kéo dài được quá lâu.

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 8

Số 4 Soe Moe Kyaw đệm bóng cận thành ngay trong hiệp 2 để giúp Myanmar nâng tỷ số lên 3-2. Bàn thắng quan trọng này có thể giúp Myanmar toàn thắng sau 2 trận với 6 điểm, hơn cả Việt Nam (4 điểm/2 trận).

San Viet Tri vang khan gia ngay U23 Viet Nam nghi da anh 9

Trước đó, số 7 Lwin Moe Aung đã cân bằng tỷ số 2-2 cho Myanmar. Họ dễ dàng ghi đến 3 bàn vào lưới U23 Philippines trong một thế trận mở hoàn toàn. Trong khi đó, thầy trò ông Park không thể làm được khi Philippines tử thủ ở trận đấu trước.

HLV Park do thám đối thủ Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý đến sân khá sớm theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar và Philippines. Ông và các thành viên trong ban huấn luyện ghi chép đầy đủ.

HLV Park cùng cộng sự do thám U23 Myanmar

Chiều 10/5, 5 thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam đã đến sân Việt Trì (Phú Thọ) từ sớm để xem trận U23 Myanmar - U23 Philippines.

U23 Myanmar dẫn đầu bảng A sau trận thắng Philippines

Thầy trò huấn luyện viên Popov hạ gục U23 Philippines 3-2 ở trận đấu tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games chiều 10/5.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm