Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park cùng cộng sự do thám U23 Myanmar

Chiều 10/5, 5 thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam đã đến sân Việt Trì (Phú Thọ) từ sớm để xem trận U23 Myanmar - U23 Philippines.

HLV Park do thám đối thủ Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý đến sân khá sớm theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar và Philippines. Ông và các thành viên trong ban huấn luyện ghi chép đầy đủ.

Bốn cộng sự của huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo gồm trợ lý Lee Young-jin, HLV thể lực Park Sung-gyun, HLV Chu Ngọc Cảnh và phiên dịch viên. Họ đến sân Việt Trì và ngồi khu vực ghế VIP để xem trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines diễn ra lúc 16h.

U23 Việt Nam có kế hoạch tập lúc 17h chiều cùng ngày, nhưng HLV Park đã đổi lịch tập lên buổi trưa để thu xếp thời gian đi theo dõi đối thủ. U23 Việt Nam đã được nghỉ trọn vẹn một ngày sau trận hòa U23 Philippines hôm 8/5.

hlv park do tham u23 myanmar anh 1

HLV Park chăm chú theo dõi trận U23 Myanmar - U23 Philippines. Ảnh: Ngọc Lê.

U23 Myanmar là đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam vào ngày 13/5. Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Velizar Popov, từng giành huy chương đồng SEA Games 30, rất hiểu lối chơi của U23 Việt Nam sau những lần đối đầu trong 3 năm qua.

Sau trận hòa 0-0 trước U23 Việt Nam, Philippines nhập cuộc khó khăn trước U23 Myanmar và để đối thủ có bàn mở tỷ số từ sớm (phút thứ 2). Tuy nhiên, tới phút 34, đội bóng có biệt danh The Azkals có bàn gỡ hòa. Trên khán đài, HLV Park theo dõi tập trung và thỉnh thoảng có bàn với trợ lý Lee.

U23 Philippines đang tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm, hơn U23 Việt Nam về hiệu số bàn thắng - bại. Nếu không thắng U23 Myanmar, Philippines sẽ đánh mất lợi thế và chịu nhiều sức ép trước U23 Indonesia ở lượt áp chót.

U23 Việt Nam thất vọng khi bị U23 Philippines cầm hòa Các cầu thủ đội khách tỏ rõ sự phấn khích khi cầm hòa U23 Việt Nam 0-0. Trong khi Tiến Linh và đồng đội tỏ vẻ thất vọng.

U23 Myanmar dẫn đầu bảng A sau trận thắng Philippines

Thầy trò huấn luyện viên Popov hạ gục U23 Philippines 3-2 ở trận đấu tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games chiều 10/5.

Tiền đạo của U23 Việt Nam kiệt sức khi tập cùng ông Park

HLV Park Hang-seo đích thân đứng ra thị phạm từng động tác cho Văn Tùng và Thanh Minh trong buổi tập của U23 Việt Nam vào trưa 10/5.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm