Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo của U23 Việt Nam kiệt sức khi tập cùng ông Park

HLV Park Hang-seo đích thân đứng ra thị phạm từng động tác cho Văn Tùng và Thanh Minh trong buổi tập của U23 Việt Nam vào trưa 10/5.

park hang seo anh 1

Tại SEA Games 31, Tiến Linh được kỳ vọng là ngôi sao sáng nhất trên hàng công U23 Việt Nam. Cậu trò cưng của ông Park có bàn thắng ở trận ra quân gặp U23 Indonesia, nhưng lại khá mờ nhạt ở tiếp theo gặp Philippines, điều này buộc ông Park phải tính đến những phương án dự phòng nếu như muốn hướng đến việc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

park hang seo anh 2

Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức là 3 cái tên được ông Park bổ sung cho U23 Việt Nam. Trước mật độ thi đấu dày tại SEA Games 31, ông Park buộc phải có những tính toán nhân sự hợp lý. Trong trận gặp U23 Philippines, chiến lược gia Hàn Quốc phải rút Hùng Dũng ra sớm để đảm bảo cho trận quan trọng tiếp theo gặp U23 Myanmar.

park hang seo anh 3

Tại buổi tập ngày 10/5, ông Park chia U23 Việt Nam thành 2 nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính trận vừa rồi được tập thả lỏng, nhóm còn lại phải tập chiến thuật khá nặng dưới sự giám sát của trợ lý Lee Young-jin.

park hang seo anh 4

Ông Park chủ động cho nhóm 1 về nghỉ ngơi sớm và bắt đầu tự mình đi sang để giám sát nhóm 2. Thuyền trưởng U23 Việt Nam tỏ ra không hài lòng và liên tục la hét khi chứng kiến các học trò không thật sự quyết liệt trong các tình huống bóng quan trọng.

park hang seo anh 5

Đặc biệt ông Park đã gọi riêng 2 tiền đạo là Nguyễn Văn Tùng và Hồ Thanh Minh ra để đích thân ông tập riêng.

park hang seo anh 6

HLV Park yêu cầu Văn Tùng cần tận dụng tối đa lợi thế về thể hình để tạo sức ép với các hậu vệ trong các pha tranh chấp, ngay khi qua được người cần nhanh chóng dứt điểm thật chính xác mà không cần phải dùng quá nhiều lực sút.

park hang seo anh 7

Văn Tùng bở hơi tai khi liên tục bị ông Park nhắc nhở và bắt phải làm đi làm lại từng động tác nhỏ nhiều lần.

park hang seo anh 8

Không hài lòng khi chứng kiến màn thể hiện của hai học trò, ông Park phải đích thân đứng ra thị phạm cùng các trợ lý.

park hang seo anh 9

Thời lượng tập khá dài, Hồ Thanh Minh gần như kiệt sức, nhưng ông Park vẫn không cho phép tiền đạo này được nghỉ và phải hoàn thành cho đến khi nào ông cảm thấy vừa ý.

park hang seo anh 10

U23 Việt Nam đã trải qua được 2 lượt đấu, một sai sót sẽ phải trả giá. Điều này buộc ông Park phải nghiêm khắc với các học trò trong từng buổi tập, tất cả đều phải hướng đến mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại kỳ đại hội năm nay.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm