Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU tại Old Trafford bỏ về sớm trong trận thua đội đứng thứ 14

Dù tiếng còi mãn cuộc còn chưa vang lên, các cổ động viên Man United có mặt trên sân Old Trafford đã bỏ về khi chứng kiến đội nhà bị dẫn trước.

Rạng sáng 23/1, Man United tiếp đón Burnley, đội đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League trên sân nhà Old Trafford. Dù được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bị đánh bại. Lần lượt Chris Wood và Jay Rodriguez ghi bàn để giúp Burnley giành chiến thắng 2-0.

Ở phút 85, thời điểm Man United vẫn đang bị dẫn 0-2, các cổ động viên đội chủ nhà đồng thanh nói "We want United back" (chúng tôi muốn United trở lại) và "Stand up if you hate Glazers" (hãy đứng dậy nếu bạn ghét nhà Glazers). Sau đó, họ rời sân Old Trafford khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Ngoài ra, theo Telegraph, một số tiếng la ó và bài hát có lời tục tĩu vang lên để chỉ trích những ông chủ của đội bóng và Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành. Các cổ động viên Man United cho rằng họ chỉ xem đội bóng là công cụ kiếm tiền và không quan tâm đến chuyên môn.

Với thất bại này, Man United bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội bị Arsenal cầm hòa. Khoảng cách của "Quỷ đỏ" với top 4 giờ là 6 điểm. Trong khi đó, Burnley vươn lên vị trí thứ 13 với 30 điểm.

MU thua 0-2 trên sân nhà trước Burnley

Có lợi thế sân nhà cũng như được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi thất vọng và để đối thủ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

HLV Solskjaer bị chỉ trích vì coi thường tương lai của Rashford

Cựu cầu thủ người Anh Ian Wright cho rằng huấn luyện viên Solskjaer đang đặt lợi ích bản thân lên trên tương lai của tiền đạo Marcus Rashford.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm