Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer bị chỉ trích vì coi thường tương lai của Rashford

Cựu cầu thủ người Anh Ian Wright cho rằng huấn luyện viên Solskjaer đang đặt lợi ích bản thân lên trên tương lai của tiền đạo Marcus Rashford.

"Ole Solskjaer nói anh ta biết Rashford đang vật lộn với chấn thương, nhưng vẫn để tiền đạo này ra sân trong trận gặp Wolves. Kết quả là Rashford phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Solskjaer đang chịu áp lực lớn trong việc đưa Man United trở lại vị thế của đội bóng hàng đầu. Anh ta đặt lợi ích của bản thân mình lên trên sức khỏe và tương lai của Rashford. Giờ đây, Man United mất cầu thủ quan trọng và bùng nổ nhất trong 3 tháng. HLV trưởng phải chịu trách nhiệm về điều này", Metro dẫn lời Ian Wright, người từng khoác áo Arsenal trong giai đoạn 1991-1998.

rashford chan thuong anh 1

Rashford phải nén đau để thi đấu trong thời gian qua. Ảnh: Getty Images.

Theo truyền thông Anh, việc Rashford gặp vấn đề về lưng không còn xa lạ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vẫn mạo hiểm sử dụng tiền đạo này trong khoảng thời gian dài. Do đó, đội ngũ y tế của Man United và HLV Solskjaer đang bị chỉ trích dữ dội. Trên các diễn đàn bóng đá, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự bất bình về điều này.

Hiện tại, Rashford là cầu thủ quan trọng nhất của Man United. Ở mùa giải 2019/20, anh ghi được 19 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường. Theo The Times, ngoài chấn thương lưng, Rashford còn phải phẫu thuật để loại bỏ mảnh xương ở mắt cá chân. Thời gian hồi phục của Rashford sẽ kéo dài 3 tháng.

Với việc không có sự phục vụ của Rashford, Man United có thể gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua top 4. Họ để thua trước Liverpool với tỷ số 0-2 tại vòng 23. Trên bảng xếp hạng, Man United đứng ở vị trí thứ 5 với 6 điểm ít hơn Chelsea, nhưng vẫn còn một trận chưa đá.

Man Utd nhận tin xấu về chấn thương của Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford có thể nghỉ thi đấu 2-3 tháng vì chấn thương lưng gặp phải ở trận đấu với Wolves hôm 15/1, và cần phẫu thuật để loại bỏ mảnh xương ở mắt cá chân.

Trụ cột hàng công Man United bị huyền thoại chê bai

Cựu đội trưởng "Quỷ đỏ" cho rằng những gì Anthony Martial thể hiện là không đủ để anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm