Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trụ cột hàng công Man United bị huyền thoại chê bai

Cựu đội trưởng "Quỷ đỏ" cho rằng những gì Anthony Martial thể hiện là không đủ để anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

"Những chân sút đẳng cấp luôn biết cách ghi bàn trong các trận cầu lớn. Tuy nhiên, anh ta (Martial) đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong suốt khoảng thời gian khoác áo Man United. Dù lối chơi có xuất sắc đến đâu, quan trọng nhất vẫn là bàn thắng.

Không thể biện hộ gì cho việc bỏ lỡ cơ hội. Các tiền đạo giỏi được người hâm mộ nhớ đến nhờ việc ghi bàn. Đó là lý do Martial không đủ giỏi để thi đấu cho Man United", Goal dẫn lời Roy Keane, người khoác áo Man United trong giai đoạn 1993-2005. Ông giành đến 7 danh hiệu Premier League cùng đội chủ sân Old Trafford.

liverpool vs mu anh 1

Martial thể hiện sự tiếc nuối sau pha bỏ lỡ cơ hội. Nếu tận dụng thành công, anh đã gỡ hòa cho Man United. Ảnh: Evening Standard.

Tối 19/1, Man United chịu thất bại 0-2 trước Liverpool trên sân Anfield. Những người ghi bàn là Virgil van Dijk và Mohamed Salah. Ở trận đấu này, Martial được kỳ vọng tỏa sáng bởi Marcus Rashford dính chấn thương.

Chân sút người Pháp chơi không nổi bật nhưng vẫn tạo ra một số đường tạt bóng khá khó chịu vào vòng cấm của Liverpool. Tuy nhiên, lần lượt Pereira hay Mason Greenwood đều không tận dụng thành công. Cá nhân Martial cũng có một cơ hội ngon ăn sau pha bật tường với Pereira nhưng cú dứt điểm lại quá mạnh. Đây là tình huống khiến anh bị "tiền bối" Roy Keane chỉ trích.

Dù vậy, Martial vẫn là chân sút tốt thứ 2 của Man United tại Premier League với 8 bàn thắng, xếp sau Rashford (14 bàn). Nhiều khả năng anh tiếp tục được tin tưởng trên hàng công "Quỷ đỏ" do chấn thương của Rashford được chẩn đoán không hề nhẹ và tiền đạo này có thể nghỉ thi đấu 2-3 tháng.

Maguire lép vế trước Van Dijk trong cuộc đấu của 2 trung vệ đắt giá

Maguire và Van Dijk đều khiến Man United lẫn Liverpool bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan là người duy nhất chứng tỏ được giá trị.

Hạ MU, Liverpool hoàn tất bộ sưu tập chiến thắng tại Premier League

"Lữ đoàn đỏ" chơi áp đảo đội khách Manchester Utd và có chiến thắng 2-0 ở trận derby nước Anh thuộc vòng 23 Premier League diễn ra đêm 19/1.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm