Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV giăng biểu ngữ hài hước khi không được xem Messi thi đấu

Một người đàn ông thể hiện sự bức tức khi đến sân theo dõi trận đấu giữa Inter Miami và Vancouver hôm 26/5, nhưng không chứng kiến Lionel Messi ra sân.

CĐV bỏ ra gần 5000 USD để theo dõi trận đấu của Inter Miami, nhưng không được xem Messi thi đấu.

1.000 USD tiền vé máy bay, 1.700 USD cho khách sạn, 800 USD tiền đồ ăn và 1.400 USD cho hai vé vào sân. Vậy mà Messi không thi đấu. Thật lố bịch”, đó là nội dung của một tấm băng rôn trên sân BC Place, nơi diễn ra màn đọ sức giữa Inter Miami và Vancouver tại vòng 16 MLS.

Theo Goal, hơn 50.000 vé được bán ra cho các khán giả đến sân theo dõi trận đấu trên đất Canada. Giống với CĐV có tấm biểu ngữ hài hước trên, nhiều người trong số này mong muốn chứng kiến chủ nhân của 8 Quả Bóng Vàng ra sân, để rồi cuối cùng phải thất vọng.

Trong ngày đoàn quân của HLV Tata Martino đến làm khách tại thành phố Vancouver, Messi được cho nghỉ tại Mỹ do dính chấn thương nhẹ. Ngoài ra, Luis Suarez và Sergio Busquets cũng không nằm trong đanh sách đăng ký của Inter Miami vì các vấn đề về sức khoẻ.

Mặc dù vậy, đội bóng của Chủ tịch David Beckham vẫn đánh bại Vancouver với tỷ số 2-1, nhờ bàn thắng của Robert Taylor và Leonardo Campana. Sau 16 trận đấu, Inter Miami đang có 34 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông MLS. Trong khi đó, đội xếp thứ hai, Cincinnati, hiện sở hữu 33 điểm sau 15 trận đấu.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

5 kiến tạo của Messi trong một trận Messi tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng khi giúp Inter Miami ngược dòng hạ New York Red Bulls 6-2 ở vòng 12 MLS sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Inter Miami gây ấn tượng dù vắng Messi, Suarez

Đội bóng của cựu danh thủ David Beckham nối dài mạch bất bại ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khi đánh bại Vancouver 2-1 ngay trên sân khách.

Messi lại gặp vấn đề

Lionel Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu thuộc vòng 15 MLS mùa này giữa Inter Miami và Vancouver Whitecaps.

Gần 1 triệu USD cho miếng giấy ăn có chữ ký Messi

Miếng khăn giấy viết giao kèo định mệnh giữa Lionel Messi với CLB Barcelona cách đây hơn hai thập kỷ vừa được bán đấu giá gần 1 triệu USD.

Bất ngờ với mức lương của Messi

Messi từ chối khoản thu nhập khổng lồ tại Saudi Arabia để đến Mỹ tận hưởng thứ bóng đá yêu thích.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm