Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV đột nhập vào phòng ngủ, nằm thư giãn trên giường Ronaldo

Ronaldo đã không gọi nhân viên an ninh khi phát hiện một CĐV nhí lẻn vào phòng ngủ, nằm trên chiếc giường của mình.

Dù đã bị loại tại World Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha nhưng Ronaldo vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CĐV. Tờ Globo Esporte (Brazil) tiết lộ fan cuồng Yago Leal đã thực hiện một kế hoạch táo bạo và có phần liều lĩnh để gặp mặt cho bằng được thần tượng của mình.

Bức ảnh mà Yago Leal chụp lại cảnh Ronaldo chào tạm biệt mình. Sự việc xảy ra sau trận đấu Bồ Đào Nha thắng Ghana 2-1.
Bức ảnh mà Yago Leal chụp lại cảnh Ronaldo chào tạm biệt mình. Sự việc xảy ra sau trận đấu Bồ Đào Nha thắng Ghana 2-1. Một thông tin khác cho biết Ronaldo còn tặng áo đấu cho cậu bé.

CĐV 15 tuổi này đã treo qua ban công khách sạn nơi Ronaldo trú tại thủ đô Brasilia. Bằng cách này, Leal đã qua mặt được rất nhiều nhân viên an ninh để đến tận phòng của Ronaldo. Việc đầu tiên Leal làm sau khi lẻn vào phòng là leo lên nằm trên giường của Ronaldo.

Ronaldo sau thoáng giật mình vì có người lạ đột nhập đã vui vẻ trò chuyện cùng CĐV này. Anh không trút giận lên Leal cũng như báo nhân viên an ninh gây khó dễ cho cậu bé. Leal sau đó còn chụp một tấm ảnh từ ban công ghi lại hình ảnh Ronaldo chào tạm biệt mình. Sự việc này tiếp tục cho thấy CR7 là ngôi sao thân thiện chứ không kênh kiệu như vẻ ngoài của mình.

Sự việc này tiếp tục làm dấy lên những lo lắng về tình hình an ninh ở Brazil. Cần biết rằng Ronaldo là cầu thủ được bảo vệ chẳng khác nào nguyên thủ quốc gia với 50 vệ sĩ, 2 xe bọc thép, 9 xe gắn máy cùng 1 trực thăng túc trực nhưng vẫn để xảy ra sai sót. Trước đó, khách sạn của ĐT Anh cũng bị một số người lạ đột nhập.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm