Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chỉ trích màn trình diễn tệ hại của các ngoại binh Buriram

Ở mùa giải mới, ngoài Lương Xuân Trường, Buriram United còn chiêu mộ 2 tân binh đến từ các quốc gia ngoài châu Á là Modibo Maiga và Pedro nhưng không nhận được sự ủng hộ của CĐV.

Kết quả hòa 0-0 trên sân Suphanburi là trận hòa thứ 2 của Buriram United tại Thai League 2019. Tiếp tục chỉ giành được 1 điểm, nhà đương kim vô địch Thái Lan còn gây thất vọng khi không thể ghi được một bàn thắng nào sau rất nhiều cơ hội ngon ăn trôi qua.

Lương Xuân Trường một lần nữa được tin tưởng ra sân ngay từ đội hình xuất phát, nhưng cũng tiếp tục bị thay ra từ đầu hiệp 2. Khác với trận đấu với Chonburi, Buriram không tạo ra sức ép gì đáng kể về phía Suphanburi khi chỉ có bài dồn bóng ra biên và tạt vào để tận dụng chiều cao của những tiền đạo ngoại binh.

Modibo Maiga,  Pedro Junior,  Buriram United,  Luong Xuan Truong,  Thai League anh 1
Ngoại binh Pedro bị báo Thái Lan chỉ trích nặng nề sau trận hòa Suphanburi.

Pedro Junior là người chơi đặc biệt thất vọng của Buriram trong trận này. Tiền đạo số 77 liên tục phung phí những cơ hội, trực tiếp khiến Buriram lâm vào tình trạng căng cứng về mặt tâm lý khi trận đấu càng trôi về cuối.

Sau trận hòa thứ 2 liên tiếp, CĐV Buriram ngay lập tức chĩa mũi dùi chỉ trích vào 2 tiền đạo ngoại binh mới gia nhập đội bóng là Modibo Maiga (Mali) và Pedro (Brazil) vì bỏ lỡ hàng loạt tình huống nguy hiểm để ghi bàn.

Trang Thairath trích dẫn những lời bình luận của người hâm mộ về 2 ngoại binh này: "Maiga đá rất rối, yếu còn Pedro không sắc sảo", "Đáng ra không nên chiêu mộ Maiga. Tôi xem Buriram trong 8 năm, chưa bao giờ thấy một tiền đạo nào như vậy".

"Pedro có rất nhiều cơ hội nhưng không biết tận dụng. Sức mạnh của Buriram đã giảm đi rất nhiều, năm nay chúng ta khó lòng mà vô địch", "Hãy tưởng tượng rằng Buriram thi đấu với 9 người, Pedro và Maiga là những cầu thủ tuyệt vời của Suphanburi", nhiều người ngán ngẩm.

Khi trận đấu trước Suphanburi "hạn hán" bàn thắng, nhiều CĐV bày tỏ nỗi nhớ chân sút Diogo Santo - người từng ghi 105 bàn thắng cho 101 trận khoác áo Buriram. Đầu năm 2019, anh đã sang chơi cho CLB Johor Darul Ta'zim với giá chuyển nhượng 1,5 triệu euro - mức phí kỷ lục của một đội bóng Malaysia.

"Buriram không có Diogo chẳng khác gì Real Madrid thiếu Ronaldo", "Đã không còn Diogo làm nhân tố gây đột biến, Buriram đã trở thành một đội bóng tầm trung", một số người nhận định.

Modibo Maiga,  Pedro Junior,  Buriram United,  Luong Xuan Truong,  Thai League anh 2
Màn thể hiện của Maiga và Pedro khiến CĐV Buriram nhớ tiền đạo cũ Diogo.

Trên fanpage của Buriram, các CĐV không giấu nổi sự thất vọng: "Bán Maiga đi", "Một trận đấu nhạt nhẽo. Các bạn chỉ nên xem diễn biến chính thôi mà cũng có thể thở dài", "Có phải tôi đang xem một trận đấu mà các cầu thủ đang tập bắn chim?".

"Suphanburi đã mất đi trụ cột chính là cầu thủ người Nhật Bản, còn chúng ta thì đã không còn sở hữu Diogo. Những cầu thủ hiện có đang làm cho đội bóng đi xuống. Chơi thế này thì chẳng đủ khả năng thi đấu tại AFC Champions League đâu", một thành viên chia sẻ. Nhiều người còn chỉ trích Buriram đã bán Diogo để thu được một khoản tiền hậu hĩnh và giờ phải nhận lại là màn trình diễn nghèo nàn.

Kết thúc 2 vòng đấu đầu tiên, Buriram vẫn chưa thể có được 3 điểm trọn vẹn. Nhà đương kim vô địch Thai League tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và hướng về trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League khi đến làm khách trên sân Urawa Reds ở Nhật Bản vào ngày 6/3.

Highlights V.League 2019: Viettel 2-1 Thanh Hoá Bàn thắng của Joao Souza và Bùi Tiến Dũng giúp tân binh V.League 2019 có chiến thắng đầu tiên tính từ đầu giải. Nỗ lực của Đình Tùng là không đủ để mang về 1 điểm cho Thanh Hoá.

Hồng Duy viết tâm thư an ủi đồng đội sau trận thua sốc của HAGL

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại phải nhận cảnh trắng tay khi để thua CLB TP.HCM với tỷ số 1-2 sau những sai lầm của hàng phòng ngự.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm