Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Chelsea nổi giận với phát biểu của Lukaku

Tiền đạo người Bỉ tuyên bố "yêu Inter" trong khi vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

Lukaku không muốn trở lại Chelsea.

"Tôi hy vọng được ở lại Inter trong tương lai. Tôi muốn tiếp tục cống hiến bởi tôi yêu đội bóng này. Chúng tôi sẽ bàn bạc với Chelsea để tìm ra giải pháp", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Romelu Lukaku.

Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea bày tỏ sự tức giận với phát ngôn của "Big Rom". "Chúng tôi cũng không muốn anh trở lại", một CĐV cho biết. Đồng quan điểm, người hâm mộ thứ 2 bực tức: "Một tên hèn nhát". "Nếu không nói câu này, Lukaku cũng chẳng còn đường trở lại Chelsea", CĐV thứ 3 chia sẻ.

Tiền đạo người Bỉ trở lại Inter vào hè 2022 sau một năm đáng thất vọng ở Stamford Bridge. Trước đó, ở mùa 2021/22, Lukaku không thể hiện được nhiều giá trị của chân sút có mức giá 115 triệu euro trong màu áo Chelsea. Anh chỉ ghi được 8 bàn sau 26 trận Premier League dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Lukaku đóng góp ít ỏi trên sân cỏ nhưng lại liên tục gây rắc rối khi công khai chỉ trích chiến thuật của Chelsea trên phương tiện truyền thông. CLB chủ sân Stamford Bridge không còn lựa chọn ngoài việc để cầu thủ này rời đi để giữ yên phòng thay đồ.

Hợp đồng mượn Romelu Lukaku của Inter Milan hết hạn vào cuối tháng 6/2023 nhưng đến lúc này, CLB thành Milan dường như cũng không muốn giữ chân Lukaku. Cựu tiền đạo MU mới chỉ chơi 4 trận tại Serie A, sau đó nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chelsea gây thất vọng trước đối thủ đứng thứ 19

Đêm 1/1 (giờ Hà Nội), Chelsea chỉ có trận hòa 1-1 trước Nottingham Forest ở vòng 18 Premier League.

Man City chiêu mộ thêm sao trẻ Argentina

Man City đánh bại nhiều đối thủ như Wolves, Benfica, Newcastle để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Maximo Perrone.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm