Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chiêu mộ thêm sao trẻ Argentina

Man City đánh bại nhiều đối thủ như Wolves, Benfica, Newcastle để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Maximo Perrone.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester City đã đạt thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với Maximo Perrone từ Velez. Perrone chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và được coi là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Argentina nói riêng và Nam Mỹ nói chung.

Man City được cho sẽ trả khoảng 8 triệu euro cùng một vài điều khoản phụ cho Velez. Perrone sẽ trở thành người của CLB chủ sân Etihad sau khi giải U20 Nam Mỹ kết thúc.

Kể từ khi được các ông chủ Saudi Arabia mua lại, Man City trở thành mảnh đất lành với các cầu thủ Argentina. Đa số cái tên từ xứ sở tango đến đây sẽ gặt hái thành công, có thể kể đến Sergio Aguero, Carlos Tevez, Pablo Zabaleta, Nicolas Otamendi... Với cá nhân Aguero, anh được coi là huyền thoại sống của "Cityzens" và được nửa xanh thành Manchester dựng tượng ở ngoài sân Etihad.

Cách đây không lâu, Man City cũng đã nhanh tay hơn các đối thủ để giành chữ ký của Julian Alvarez. Tiền đạo sinh năm 2000 vừa tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022 để giúp tuyển Argentina giành chức vô địch thế giới. Khi trở lại CLB, Alvarez là phương án dự phòng chất lượng cho Erling Haaland.

Highlights Man City 3-2 Liverpool Kevin De Bruyne lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng của Man City trước Liverpool ở vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đội hình trong mơ của Al Nassr với 3 tân binh đẳng cấp thế giới

Sau Cristiano Ronaldo, Al Nassr còn muốn chiêu mộ cả Sergio Ramos và Sergio Busquets.

Newcastle trao cơ hội vào top 3 cho Man United

Đêm 31/12 (giờ Hà Nội), Newcastle bị Leeds cầm hòa 0-0 tại vòng 18 Premier League.

Tuyển Myanmar mệt mỏi khi sang Việt Nam

Chiều 1/1, tuyển Myanmar hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau gần nửa ngày di chuyển.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm