Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của Al Nassr với 3 tân binh đẳng cấp thế giới

Sau Cristiano Ronaldo, Al Nassr còn muốn chiêu mộ cả Sergio Ramos và Sergio Busquets.

doi hinh Al Nassr anh 1

Sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Al Nassr tiếp tục theo đuổi 2 mục tiêu người Tây Ban Nha là Sergio Ramos và Sergio Busquets.

Rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng 3 năm với Al Nassr, qua đó nhận mức thu nhập có thể lên tới 200 triệu euro/năm tại đội bóng Trung Đông.

Tuy nhiên, đây dường như mới chỉ là bước đi đầu tiên trong tham vọng nâng cấp đội hình của CLB chủ sân Mrsool Park. Theo Marca, CLB thuộc sở hữu của Hoàng tử Faisal Bin Turki và quỹ đầu tư công Quiddiya hùng mạnh còn đang muốn sở hữu thêm 2 cái tên đẳng cấp thế giới khác là trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets.

Ramos sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa này nhưng chưa nhận được tín hiệu về việc sẽ được gia hạn. Cựu đội trưởng Real Madrid được cho là hứng thú với viễn cảnh tái hợp với Ronaldo trong màu áo Al Nassr. Theo luật Bosman, Ramos có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào ngay từ bây giờ.

Về phía Busquets, ngôi sao của Barcelona cũng trở thành cầu thủ tự do vào hè 2023 và đang được một số CLB tại giải Nhà nghề Mỹ ngỏ lời mời. Tuy nhiên, Al Nassr bất ngờ gia nhập cuộc đua, thậm chí còn muốn đưa nhà vô địch World Cup 2010 đến Saudi Arabia ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Tuy nhiên, HLV Xavi đã thuyết phục Busquets ở lại Barca cho đến hết mùa 2022/23.

Giám đốc Al-Nassr, Goran Vucevic, có thể đóng vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng mang tên Busquets, bởi ông từng làm công việc tuyển trạch tại Barcelona cách đây vài năm.

Ngoài 3 cái tên kể trên, đội hình Al Nassr vốn đã được đánh giá cao về sức mạnh với dàn sao từng chinh chiến tại châu Âu như thủ môn David Ospina và các tiền vệ Luis Gustavo, Anderson Talisca hay Alvaro Gonzalez.

Hình bóng Pele trong các danh thủ hậu bối Những khoảnh khắc đặc trưng và độc đáo của Zidane, Ronaldo, Messi... đều đã được huyền thoại người Brazil thể hiện trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Newcastle trao cơ hội vào top 3 cho Man United

Đêm 31/12 (giờ Hà Nội), Newcastle bị Leeds cầm hòa 0-0 tại vòng 18 Premier League.

Kyle Walker bẻ camera tại sân Elland Road

Khi hiệp hai trận đấu giữa Leeds và Man City sáng 29/12 diễn ra, truyền hình bất ngờ chuyển cảnh vào khu kỹ thuật của "The Citizens" và khuôn mặt Kyle Walker đột ngột xuất hiện.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm