Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Bắc Giang chờ hàng giờ để vào xem tuyển cầu lông Việt Nam

Ở lượt trận cầu lông diễn ra chiều 21/5, 5.000 chỗ tại nhà thi đấu Bắc Giang đều kín khán giả, khiến cả trăm CĐV phải chờ hàng giờ bên ngoài để mong ban tổ chức sắp xếp thêm chỗ.

Cau long Sea games anh 1

Do lượng CĐV đến xem cầu lông chiều 21/5 quá đông, ban tổ chức đã phải tạm đóng cửa. Nhiều người hâm mộ đứng xếp hàng phía ngoài nhà thi đấu.

Cau long Sea games anh 2

Nhóm bạn của Thuận Anh (ngụ TP Bắc Giang) cho biết đã chờ ở ngoài hơn giờ đồng hồ. "Những hôm trước, em vẫn đi xem thi đấu cầu lông nhưng luôn có chỗ ngồi, chưa hôm nào đông như vậy, có thể do hôm nay là cuối tuần", Thuận Anh chia sẻ.

Cau long Sea games anh 3

Nhiều CĐV kiên nhẫn chờ đợi phía ngoài để chứng kiến trận đấu của tay vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh (Việt Nam) với nhà vô địch cầu lông thế giới Loh Kean Yew.

Cau long Sea games anh 4

Một số khác đứng ở các chốt kiểm soát năn nỉ ban tổ chức sắp thêm chỗ. "Tôi không cần chỗ ngồi đâu, vào đứng xem cũng được", một người hâm mộ nói.

Cau long Sea games anh 5

Sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi của nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang đã chật kín. CĐV được chứng kiến hai trận bán kết cầu lông có những tay vợt của Việt Nam thi đấu là cặp đôi Phạm Hồng Nam - Đỗ Tuấn Đức và Nguyễn Tiến Minh.

Cau long Sea games anh 6

Những học sinh trường THPT Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang) khuấy động không khí tại nhà thi đấu. Các em không chỉ cổ vũ cho những tay vợt chủ nhà mà còn hô vang tên các nước có VĐV thi đấu như Malaysia, Singapore, Indonesia.

Cau long Sea games anh 9

Người lớn, trẻ nhỏ cùng nhau chăm chú theo dõi từng diễn biến trên sân thi đấu. Trận đấu giữa Tiến Minh và Loh Kean Yew diễn ra với kịch bản rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Suýt chút nữa, tay vợt chủ nhà 39 tuổi đã đánh bại hạt giống số một của giải.

Cau long Sea games anh 10

Sau 5 ngày diễn ra, đội tuyển cầu lông Việt Nam thi đấu khá tốt và kết thúc chiến dịch SEA games với 3 tấm HCĐ. Đây là kết quả vượt chỉ tiêu đề ra khi khu vực Đông Nam Á quy tụ quá nhiều tay vợt mạnh nằm trong top thế giới.

Cau long Sea games anh 11

Cuối giờ, những CĐV cùng nhau dọn rác ở khu vực khán đài. Những bạn trẻ học sinh trường THPT Ngô Sĩ Liên quét dọn và để rác gọn gàng vào những túi nylon.

Nỗi lo thiếu hụt tay vợt kế cận Tiến Minh của cầu lông Việt Nam Việc không thể tìm ra VĐV đẳng cấp để kế cận Nguyễn Tiến Minh tham dự các kỳ SEA Games, ASIAD, Olympic là vấn đề tồn tại suốt nhiều năm qua của cầu lông Việt Nam.

Tuổi 39 bền bỉ của Nguyễn Tiến Minh

Trước nhà đương kim vô địch cầu lông thế giới kém mình 15 tuổi, Tiến Minh thi đấu sòng phẳng và có lúc nhỉnh hơn. Anh gọi đây là "trận đấu cố gắng nhất trong sự nghiệp" của mình.

Tay vợt vô địch thế giới hét lớn sau khi thắng Tiến Minh

Loh Kean Yew để Tiến Minh liên tục gỡ hòa và dẫn trước trong trận bán kết cầu lông đơn nam. Tay vợt vô địch thế giới hét lớn sau khi giành thắng lợi nhọc nhằn trước Tiến Minh.

Efren Reyes vẫn mê hoặc người hâm mộ Việt Nam

Tối 21/5, Efren Reyes tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của ông khi tham dự một sự kiện billiards tại Hà Nội sau khi đã hoàn tất hành trình tại SEA Games 31.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm