Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay vợt vô địch thế giới hét lớn sau khi thắng Tiến Minh

Loh Kean Yew để Tiến Minh liên tục gỡ hòa và dẫn trước trong trận bán kết cầu lông đơn nam. Tay vợt vô địch thế giới hét lớn sau khi giành thắng lợi nhọc nhằn trước Tiến Minh.

Tien Minh cau long SEA games anh 1

Trận bán kết cầu lông đơn nam diễn ra chiều 21/5 kết thúc với thắng lợi nghiêng về hạt giống số một của giải đấu, Loh Kean Yew người Singapore.

Tien Minh cau long SEA games anh 2

Kean Yew hét lớn như để giải mọi áp lực sau trận đấu căng thẳng với Nguyễn Tiến Minh. Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng phải cần 3 set và match-point thứ 3, tay vợt 24 tuổi mới có thể chiến thắng.

Tien Minh cau long SEA games anh 3

Bắt đầu trận đấu, nhà vô địch thế giới 2021 nhanh chóng khẳng định đẳng cấp với những cú đập ăn điểm liên tục. Anh thắng chóng vánh ở set đấu thứ nhất.

Tien Minh cau long SEA games anh 4

Loh Kean Yew đặt chỉ tiêu đem về tấm HCV tại SEA games 31. Lần gần nhất Singapore giành tấm HCV cầu lông SEA Games là vào năm 1983, do Wong Shoon Keat đem về ở nội dung đơn nam.

Tien Minh cau long SEA games anh 5

Dưới cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại nhà thi đấu Bắc Giang, tay vợt trẻ Singapore dường như bị tâm lý và để Tiến Minh thắng cách biệt khó tin 21-10 trong set 2.

Tien Minh cau long SEA games anh 6

Tay vợt vô địch thế giới và HLV bàn bạc lại chiến thuật sau khi anh liên tục đánh lỗi và để Tiến Minh tiếp đà hưng phấn.

Tien Minh cau long SEA games anh 7

Tiến Minh như "hồi xuân" ở tuổi 39 với lối chơi tấn công mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt cùng những cảm giác cầu chuẩn xác. Anh càng chơi càng hay trong trận bán kết.

Tien Minh cau long SEA games anh 8

Hạt giống số một của SEA Games 31 cố gắng, nhưng vẫn bó tay trong một vài tình huống điều cầu của tay vợt kỳ cựu Việt Nam.

Tien Minh cau long SEA games anh 9

Loh Kean Yew được dự đoán sẽ giành thắng lợi nhưng trước sự kinh nghiệm và lỳ lợm của Nguyễn Tiến Minh, cả hai vẫn cống hiến trận đấu kịch tính và căng thẳng.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm