Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Atletico mở hội trong ngày vô địch La Liga

Hàng nghìn cổ động viên Atletico đã đốt pháo khói, pháo sáng để ăn mừng chức vô địch La Liga trên đường phố Madrid.

Atletico anh 1

Sau khi Atletico đánh bại Valladolid 2-1 và vô địch La Liga 2020/21, lượng lớn CĐV của họ đổ ra đường phố Madrid ăn mừng. Bất chấp cảnh báo không tụ tập đông người trong tình hình dịch bệnh, CĐV vẫn phớt lờ để cùng chia vui.

Atletico anh 2

Pháo khói không thể thiếu trong những cuộc vui như thế này. Theo ghi nhận của phóng viên ảnh Oscar Del Pozo, CĐV Atletico đốt nhiều quả pháo khói và tạo không khí như lễ hội.

Atletico anh 3

Trước vòng 38 La Liga 2020/21, chỉ 2 đội bóng thành Madrid đua vô địch. Atletico có quyền tự quyết và đã thắng Valladolid để truất ngôi Real. Sau 7 năm, CĐV Atletico mới có dịp ăn mừng chức vô địch La Liga. Với họ, việc vượt mặt Real và vô địch La Liga luôn là cảm giác tuyệt nhất.

Atletico anh 4

Càng về đêm, lượng CĐV Atletico đổ ra đường càng lớn. Cảnh sát Madrid chuẩn bị sẵn kịch bản này để phân bổ đám đông, tránh hiện tượng làm loạn, gây rối.

Atletico anh 5

Theo Marca, CĐV Atletico tập trung nhiều nhất ở đài phun nước Fuente de Neptuno, công trình nổi tiếng tại Madrid. Hiện tượng chen lấn đã xảy ra tại nơi quy tụ hàng nghìn CĐV.

Atletico anh 6

Trời chuyển tối, cổ động viên đốt pháo sáng, kết hợp pháo khói.

Atletico anh 7

Một góc đài phun nước Fuente de Neptuno. Lượng CĐV tụ tập đến đây ngày càng tăng lên, từ số lượng ban đầu chỉ vài chục người.

Atletico anh 8

Trước đó, một nhóm CĐV Atletico trực tiếp đến sân của Valladolid cổ vũ cho thầy trò HLV Diego Simeone từ bên ngoài. Ngay sau khi vô địch, các cầu thủ Atletico chạy ra ngoài để ăn mừng trực tiếp cùng CĐV.

Atletico anh 9

Các cầu thủ Atletico đã mạo hiểm khi lao vào đám đông CĐV ăn mừng. Nơi đây an ninh không được đảm bảo tuyệt đối. Tuy nhiên, Joao Felix và các đồng đội bỏ mặc tất cả trong giây phút vỡ òa.

Atletico anh 10

Viloto và các cầu thủ Atletico hòa mình vào đám đông. Toàn đội Atletico phải đợi thêm một ngày để được nâng cúp vô địch La Liga mùa này.

Suarez ghi bàn quyết định giúp Atletico Madrid vô địch La Liga

Bàn thắng của tiền đạo người Uruguay đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Real Madrid ở vòng 38 La Liga.

Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix

Antoine Griezmann có thể trở lại Atletico Madrid như một phần của thỏa thuận trao đổi cầu thủ sau khi gây thất vọng tại sân Camp Nou.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm