Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal tức giận đốt áo Cesc Fabregas

Người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy bị phản bội nghiêm trọng khi Cesc Fabregas nuốt lời thề và đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea thay vì Arsenal.

Đêm qua (12/6), Cesc Fabregas chính thức chia tay Barca để gia nhập đội bóng của HLV Mourinho. Đây không chỉ là tin buồn đối với CĐV Barca mà còn khiến fan Arsenal bất ngờ và tức giận. 

Fabregas chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức về đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Một nhóm CĐV Arsenal đã tập trung và cùng nhau đốt chiếc áo đấu của Cesc Fabregas. Sự giận dữ và căm phẫn đã lên tới tột đỉnh. Chiếc áo hóa thành tro là khi tình yêu của họ dành cho Cesc cũng tan thành mây khói.

CĐV Arsenal tức giận đốt áo đấu cũ của Cesc. Ảnh: Marca.

Hồi năm 2011, khi Cesc trở lại Barca, anh dõng dạc tuyên bố trên sân Emirate rằng tình yêu anh dành cho Arsenal là bất diệt. “Ai đã từng là Pháo thủ, người đó sẽ mãi mãi là Pháo thủ”, Cesc nói chắc như đinh. Chính vì câu nói đó, người hâm mộ không hề giận mà lại quay sang thương và ủng hộ sự ra đi của thần tượng.

Càng yêu, càng tin thì càng dễ tổn thương, người hâm mộ Pháo thủ thực sự cảm thấy bị phản bội khi thần tượng bất ngờ "nuốt lời", đầu quân cho đội bóng cùng thành phố Chelsea. Dù không phải kẻ thù truyền kiếp nhưng Chelsea cũng là một đội bóng đáng gờm của Arsenal.

Cesc chính thức đầu quân cho Chelsea mùa giải tới. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, trong lá thư gửi lại cho CĐV Barcelona, Fabregas vẫn dành tặng cho đội bóng cũ những lời đầy tình nghĩa: "Ai cũng biết Arsenal mới là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của tôi. Nhưng họ đã quyết định không mua lại tôi. Số phận không cho chúng tôi tái hợp thêm một lần nữa. Tôi vẫn chúc những điều tốt đẹp nhất đến với họ".

Để có được chữ ký của ngôi sao Barca, đội bóng của tỷ phú Roman Abramovich đã phải bỏ ra 30 triệu bảng cùng nhiều khoản phụ phí khác. Trong màu áo Chelsea, Cesc sẽ vẫn được mặc chiếc áo số 4 quen thuộc.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm