Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani từ giã tuyển Uruguay

Tiền đạo 37 tuổi đưa ra quyết định đột ngột ngay trước khi tuyển Uruguay bắt đầu hành trình chuẩn bị cho Copa America 2024.

Cavani sẽ không dự Copa America 2024.

"Celeste (biệt danh của tuyển Uruguay - PV) yêu quý của tôi, tôi chỉ muốn cảm ơn bạn vì mọi bài học bạn dạy cho tôi trong hành trình chúng ta cùng trải qua", Edinson Cavani thông báo trên trang cá nhân rạng sáng 31/5 (giờ Hà Nội).

Anh viết tiếp: "Cảm ơn tất cả những người trở thành một phần của hành trình này trong những năm qua. Tôi đã và sẽ luôn cảm thấy may mắn khi được mặc chiếc áo đấu này đại diện cho đất nước của tôi".

"Tôi quyết định bước sang một bên nhưng trái tim tôi vẫn còn nhiệt huyết với màu áo này. Gửi một cái ôm thật chặt đến tất cả người hâm mộ của tôi".

Cavani là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Uruguay. Anh ghi bàn nhiều thứ hai ở ĐTQG (58 pha lập công), đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ khoác áo Uruguay nhiều nhất.

Cavani cùng Luis Suarez và các đồng đội khác tạo ra một trong những giai đoạn thành công cho bóng đá Uruguay, khi vô địch Copa America 2011.

Cavani lúc này vẫn chơi hay trong màu áo CLB Boca Juniors của giải VĐQG Argentina. Tuy nhiên, Ole tiết lộ cựu sao MU cảm thấy đến lúc anh nên nhường chỗ cho các chân sút trẻ hơn. HLV trưởng tuyển Uruguay, Marcelo Bielsa, thực tế cũng bắt đầu trọng dụng các chân sút trẻ hơn như Darwin Nunez.

Uruguay sẽ bắt đầu hành trình của kình tại Copa America 2024 vào ngày 24/6, khi đối đầu Panama.

Pep tư vấn cho Bayern thuê HLV Kompany

Ban lãnh đạo Bayern Munich tham khảo ý kiến của Pep Guardiola trước khi tiếp cận và ký hợp đồng với Vincent Kompany.

Marcelo lập siêu phẩm

Hậu vệ người Brazil tái hiện phong độ thời còn ở Real Madrid khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Fluminense tại Copa Libertadores mùa này.

Trường hợp kỳ lạ của HLV vô địch Conference League

HLV Jose Luis Mendilibar trải qua gần ba thập niên không danh hiệu cho đến khi vô địch các cúp châu Âu hai năm liên tiếp.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm