Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Viettel gục xuống sân sau trận hòa tiếc nuối với SLNA

Dù thi đấu lấn lướt đối thủ nhưng trong một ngày các chân sút tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương, CLB Viettel đã phải chấp nhận chia điểm với SLNA một cách đầy tiếc nuối.

Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 1
Phút 93 cuộc chạm trán giữa CLB Viettel và SLNA, tiền vệ Nguyễn Đức Hoàng Minh có pha thoát xuống và căng ngang loại bỏ thủ thành Trần Nguyên Mạnh bên phía đội khách. Một cơ hội rõ ràng được tạo ra, nhưng tiếc rằng đã không có cầu thủ nào của đội chủ nhà có thể tiếp cận trái bóng trong tình huống này. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 2
Đây cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu và thầy trò HLV Lee Heung-sil đành ngậm ngùi chia điểm sau trận hòa 0-0 với đội khách SLNA. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 3
Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, Hoàng Minh đã không giấu nổi sự thất vọng và quỳ gục xuống sân.
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 4
Có thể hiểu được sự thất vọng của Hoàng Minh bởi trong lần hiếm hoi được ra sân, cầu thủ sinh năm 1998 đã có màn trình diễn giàu năng lượng và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 5
Bên cạnh tình huống thoát xuống ở cuối trận, tiền vệ mang áo số 17 cũng chính là người có pha tạt bóng loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự SLNA cho Joao Paulo ở phút 64. Tuy nhiên, đáng tiếc khi trong tình huống này, bóng lại đi hơi cao so với tầm bật nhảy của chân sút người Brazil. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 6
Một cái tên khác cũng không giấu nổi sự thất vọng sau khi trận đấu kết thúc là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 7
Trước đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, tiền vệ 21 tuổi thi đấu vô cùng chững chạc và tiếp tục sắm vai nhạc trưởng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Lee Heung-sil. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 8
Phút 89, Hoàng Đức có pha cài bóng và xoay người khôn ngoan, thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối phương trước khi tỉa đường bóng tuyệt đẹp để Hoàng Minh băng xuống, căng ngang cho Vũ Minh Tuấn dứt điểm tung lưới CLB SLNA.
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 9
Tuy nhiên, đáng tiếc cho tiền vệ này khi bàn thắng đã không được công nhận do trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết xác định Hoàng Minh đã việt vị ở tình huống trước đó.
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 10
Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng nỗ lực của mình Hoàng Đức là không đủ để mang về 3 điểm cho đội nhà, đặc biệt trong một ngày mà những đồng đội phía trên như Đinh Thanh Bình, Vũ Minh Tuấn hay Joao Paulo tỏ ra hoàn toàn vô hại trước khung thành của Nguyên Mạnh.
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 11
Vào sân từ băng ghế dự bị, Nguyễn Trọng Đại đã có một trận đấu tốt. Anh cũng có cơ hội ngon ăn để ghi bàn cho đội nhà từ một tình huống sút xa trong hiệp 2. Thế nhưng, cũng giống các đồng đội, cú sút của Trọng Đại không đem lại nguy hiểm cho khung thành đội khách. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 12
Bên cạnh sự thiếu sắc bén của các chân sút Viettel, một yếu tố khác khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 chính là sự xuất sắc của Hoàng Văn Khánh. Lối đá áp sát và quyết liệt của cựu trung vệ U23 Việt Nam đã hạn chế tối đa sự nguy hiểm của các cầu thủ tấn công bên phía đội chủ nhà.
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 13
Sự phối hợp ăn ý giữa Văn Khánh, Nguyên Mạnh và Memovic tạo thành "kiềng ba chân" vững chãi, đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự SLNA trong suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy. 
Cau thu Viettel do guc xuong san sau tran hoa SLNA anh 14
Với kết quả này, CLB Viettel đã có 10 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Còn với SLNA, họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 3, nhưng khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 2 là CLB TPHCM hoàn toàn có thể bị nới rộng nếu thầy trò HLV Chung Hae Seong giành chiến thắng trước CLB Khánh Hòa ở trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày hôm nay. Ảnh: VPF.
Cổ động viên SLNA phủ kín khán đài B sân Hàng Đẫy Những cổ động viên của SLNA tạo ra không khí cuồng nhiệt trước khi đội nhà đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Thành Lương và tấm băng đội trưởng cứu cầu thủ Bình Dương

Nhanh trí lấy tấm băng thủ quân trên tay làm miếng gạc, tiền vệ Phạm Thành Lương giúp trọng tài Ngô Duy Lân tách thành công hàm răng của cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm