Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Việt Nam được tặng xe máy nếu vô địch SEA Games

Nhà tài trợ Honda sẽ hỗ trợ hết mình để các cầu thủ U23 Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ giành huy chương vàng bóng đá nam tại Đại hội TDTT Đông Nam Á lần thứ 28.

Honda Việt Nam đã có 3 năm liên tiếp tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Hợp đồng tài trợ trước đó được ký từ năm 2013 đến 2015. Lần này, Honda gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục làm nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển quốc gia nam, nữ và U23 Việt Nam.

Trong buổi lễ ra mắt nhà tài trợ, đại diện của Honda tuyên bố sẽ trao tặng mỗi thành viên đội U23 một chiếc xe máy do hãng sản xuất hoặc nhập khẩu nếu toàn đội giành huy chương vàng SEA Games 28.

HLV Miura đăng ký 20 cầu thủ dự SEA Games 28

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã gạch tên những cầu thủ chấn thương khỏi danh sách đăng ký sơ bộ 20 cầu thủ đến Singapore.

Ông Minoru Kato (phải) - Tổng giám đốc Honda Việt Nam ký kết hợp đồng tài trợ với ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của U23 Việt Nam khẳng định anh ý thức được rõ ràng trách nhiệm của mình và các đồng đội trước sự kỳ vọng từ người hâm mộ nước nhà tại SEA Games 28.

"Sự kỳ vọng của người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và mang lại niềm hạnh phúc cho khán giả. Chúng tôi mong mọi người sẽ sát cánh ủng hộ đội U23 Việt Nam để hiện thực hóa mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 28", tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ trong buổi lễ công bố hợp đồng tài trợ của Honda với VFF. 

Cầu thủ U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với nhà tài trợ Honda Việt Nam. 

Chương trình tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ là một trong số nhiều hoạt động của hãng hướng tới việc giúp thế hệ trẻ nuôi giấc mơ và hoài bão trong mình.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm