Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura đăng ký 20 cầu thủ dự SEA Games 28

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã gạch tên những cầu thủ chấn thương khỏi danh sách đăng ký sơ bộ 20 cầu thủ đến Singapore.

Những cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký với BTC SEA Games 28 gồm thủ môn Văn Công, Minh Toàn, hậu vệ Hoàng Lâm, Đức Lương, tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh và Lê Thanh Bình.

Tiền vệ Tuấn Anh chia tay U23 Việt Nam

Cầu thủ của HAGL đã có cuộc nói chuyện với HLV Miura và được ông chấp thuận cho quay về CLB chữa trị dứt điểm chấn thương.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là bản danh sách tạm thời và vẫn có thể thay đổi sau 2 trận đấu U23 Việt Nam - U23 Myanmar ngày 22/5 và Thái Lan - Việt Nam vào 24/5. Một quan chức VFF cho biết HLV Miura vẫn dự phòng trường hợp sẽ có cầu thủ bị chấn thương sau 2 trận đấu trên nên chưa chốt danh sách.

Trong trường hợp không có cầu thủ chấn thương hoặc gây thất vọng lớn về phong độ thì có thể HLV người Nhật Bản sẽ giữ nguyên danh sách. Ở bản danh sách này có tới 9 cầu thủ có thể dự SEA Games tiếp theo vào năm 2017 tại Malaysia. Điều đó cho thấy nhà cầm quân người Nhật Bản và VFF quyết tâm trẻ hóa đội hình U23 Việt Nam để vươn lên đỉnh cao khu vực trong những năm tới. 

HLV Miura chốt 20 cầu thủ tốt nhất của U23 Việt Nam dự SEA Games 28. 

HLV người Nhật Bản đặt mục tiêu sẽ đưa U23 Việt Nam vào bán kết SEA Games 28. Tuy nhiên, ông luôn khích lệ các học trò vượt chỉ tiêu để vào chơi ở trận đấu tranh huy chương vàng. 

"Ở chừng mực nào đó, U23 Việt Nam có khả năng vô địch. Tôi lạc quan với đội hình hiện tại, bởi các cầu thủ thi đấu tốt khi tham dự những giải gần đây. Chúng tôi biết người hâm mộ quan tâm và kỳ vọng vào đội tuyển ở SEA Games sắp tới", vị HLV sinh năm 1963 chia sẻ. 

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam được BTC SEA Games công bố, U23 Việt Nam nằm ở bảng B và lần lượt gặp Brunei (ngày 29/5), Malaysia (2/6), Lào (4/6), Đông Timor (7/6) và Thái Lan (10/6).

Danh sách đăng ký sơ bộ 20 cầu thủ U23 VN dự SEA Games 28:

Thủ môn (3): Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T).

Hậu vệ (7): Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA).

Tiền vệ (6): Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội).

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Phi Sơn (SLNA).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm