Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Thái Lan tự tin giành 3 điểm ở trận ra quân

Tiền vệ Kris Dakanaman và hậu vệ Chinnaphat Leah tỏ rõ sự quyết tâm giành chiến thắng cùng U23 Thái Lan trong trận ra quân gặp Bahrain tại vòng chung kết U23 châu Á.

"Lúc này, các đối thủ có sự hiểu biết về nhau. Chúng tôi có trận đấu giao hữu với Saudi Arabia và thi đấu hết sức. Tuy nhiên, trước đối thủ mạnh, chúng tôi vẫn còn khó khăn trong việc tranh chấp bóng. Tôi hy vọng trong trận đầu tiên gặp Bahrain, đội sẽ giành được 3 điểm. Chúng ta có cơ hội tuyệt vời khi đối đầu Bahrain", SMM Sport trích dẫn chia sẻ của Dakanaman.

Tối 3/1, thầy trò HLV Akira Nishino nhận thất bại 0-1 trước U23 Saudi Arabia trong trận đấu tập kín. Theo truyền thông Thái Lan, chiến lược gia Nhật Bản thử nghiệm nhiều vị trí so với đội hình dự SEA Games.

u23 Thai Lan tu tin gap Bahrain anh 1

Dakanaman (phải) tự tin giúp U23 Thái Lan thắng trận ra quân. Ảnh: FAT.

"Hàng thủ đang có một số vấn đề, và HLV Nishino muốn chúng tôi gắn kết hơn, vẫn còn 4 ngày để điều chỉnh. Trận ra quân đối mặt với Bahrain sẽ không dễ dàng, nhưng họ có thể là đối thủ ngang tầm với chúng tôi. U23 Thái Lan sẽ giành chiến thắng trận đầu tiên", Chinnaphat Leah cho biết.

U23 Bahrain cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. Ở trận đấu tập với U23 Việt Nam, đội bóng Tây Á giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Đội chủ nhà tiếp tục gặp tổn thất lực lượng khi hai cầu thủ Arfan Doloh và Suphanat Mueanta chấn thương trong trận đấu tập với Saudi Arabia. Trong đó, Arfan phải chờ kết quả chụp MRI để xác định mức độ chấn thương.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, "Voi chiến" nằm ở bảng A cùng với Iraq, Australia và Bahrain. Thầy trò HLV Nishino có trận ra quân gặp Bahrain lúc 20h15 ngày 8/1.

Đội Thái Lan tích cực rèn quân trước U23 châu Á 2020 Thầy trò HLV Akira Nishino đang cố gắng lấy lại thể lực và cảm giác chơi bóng cho chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2020 tổ chức trên sân nhà.

U23 Thái Lan có 2 cầu thủ chấn thương sau trận Saudi Arabia

Huấn luyện viên Akira Nishino tiếp tục nhận thêm tổn thất sau trận đấu tập của U23 Thái Lan với Saudi Arabia.

HLV Nishino muốn Thái Lan có thêm trận giao hữu trước giải U23 châu Á

Sau trận thua U23 Saudi Arabia, ông Akira Nishino cho biết các học trò cần có thêm một trận đấu giao hữu để hoàn thiện vấn đề chuyên môn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm