Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino muốn Thái Lan có thêm trận giao hữu trước giải U23 châu Á

Sau trận thua U23 Saudi Arabia, ông Akira Nishino cho biết các học trò cần có thêm một trận đấu giao hữu để hoàn thiện vấn đề chuyên môn.

Một ngày sau trận đấu tập kín với U23 Saudi Arabia, các cầu thủ U23 Thái Lan có buổi tập phục hồi lúc 10h30 sáng 4/1 tại sân vận động tỉnh Nonthanburi. Lần đầu tiên để thua trước một đại diện Tây Á kể từ khi dẫn dắt Thái Lan, huấn luyện viên Akira Nishino tiết lộ một số vấn đề mà đội bóng đang gặp phải.

“Tôi đã tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ ra sân thể hiện trong trận đấu tập với U23 Saudi Arabia. Về cơ bản, các cầu thủ cho thấy mức độ đáp ứng chiến thuật một cách tương đối, họ vẫn còn nhiều chi tiết phải cải thiện”, trang Siam Sports dẫn lời HLV Nishino.

u23 thai lan anh 1

U23 Thái Lan tập phục hồi trong sáng 4/1. Ảnh: FAThailand.

Theo kế hoạch ban đầu, U23 Thái Lan chỉ có một trận đấu cọ xát duy nhất trước Saudi Arabia trước thềm VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên HLV Nishino mong muốn LĐBĐ Thái Lan (FAT) tạo điều kiện cho ông và các học trò có thêm cơ hội để hoàn thiện lối chơi.

“Chúng tôi cần thêm một trận đấu giao hữu nữa để cải thiện những vấn đề còn tồn tại. Trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ quen hơn với chiến thuật, cũng là lý do tôi muốn họ thi đấu cùng nhau để hiểu thêm về nhau hơn, gắn kết hơn trước khi bước vào giải đấu”, ông nói tiếp.

U23 Thái Lan tiếp tục gặp tổn thất về lực lượng khi tân binh Airfan Doloh chấn thương nặng, có nguy cơ chia tay giải đấu. Trước đó, HLV Nishino đã phải trả 5 cầu thủ chấn thương về CLB.

“Chúng tôi cho Doloh đi chụp MRI để kiểm tra tình hình. Các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận sớm. Rất may là chúng tôi có quyền thay đổi nhân sự 6 tiếng trước khi bắt đầu thi đấu trận mở màn”, chiến lược gia Nhật Bản chia sẻ.

u23 thai lan anh 2

Lịch thi đấu vòng bảng U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam. Đồ hoạ: Minh Phúc.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam đi bệnh viện kiểm tra chấn thương

Trung vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và Đỗ Thanh Thịnh được bác sĩ Choi Ju-young đưa đến bệnh viện sáng 4/1.

U23 UAE chỉ có một tuần chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam

Giải vô địch quốc gia UAE diễn ra nhiều trận đấu vào ngày 1/1 và 2/1 khiến kế hoạch chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á của Liên đoàn Bóng đá nước này bị ảnh hưởng.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm