Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ từ chối nhận bàn thắng ở trận play-off cúp châu Âu

Tiền đạo Ibrahima Wadji được đối thủ cảm ơn sau khi anh từ chối nhận bàn thắng ghi bằng tay ở trận play-off lượt về tranh vé dự vòng 16 đội Conference League với Marseille.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 1

Phút 34, Ibrahima Wadji đánh bại thủ môn Steve Mandanda bằng tình huống đập bóng bằng tay vào lưới. Tuy nhiên, tổ trọng tài không nhìn thấy tình huống này. Tại vòng play-off Europa League, VAR cũng không được sử dụng. Theo đó, trọng tài chính Frankowski đã công nhận bàn thắng cho Qarabag.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 2

Sau khi ghi bàn tranh cãi, Ibrahima đã chạy về phía huấn luyện viên Gurban Gurbanov để trao đổi. Sau khi được ông thầy người Azerbaijan khuyên bảo, cầu thủ này trở lại sân và thú nhận với trọng tài.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 3

Ông Frankowski đồng tình với hành động của cầu thủ chủ nhà và không công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Qarabag.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 4

"Tôi đã nói sự thật với huấn luyện viên và đội trưởng. Họ khuyên tôi làm điều đúng đắn này. Các cầu thủ Marseille cảm ơn tôi sau đó. Sau trận, tôi cũng đổi áo đấu với những người anh em Pape Gueye và Bamba. Marseille là đội bóng tuyệt vời", Ibrahima chia sẻ về hành động fair-play của mình.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 5

Cả Qarabag và Marseille thi đấu với tinh thần thoải mái sau khi sự cố được giải quyết êm xuôi. Với đẳng cấp cao hơn, Marseille đã ghi thêm 2 bàn vào lưới đối thủ đến từ Azerbaijan, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 3-0. Sau 2 lượt trận, đại diện Ligue 1 thắng 6-1 để giành quyền vào vòng 16 đội Europa Conference League, giải đấu mới được UEFA tổ chức từ mùa này.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 6

Cử chỉ thân thiện của cầu thủ Qarabag và Marseille sau tiếng còi mãn cuộc. Dù thua trận, đội khách vẫn nhận những trang pháo tay từ khán đài sân Tofiq Bahramov.

Cau thu khong nhan ban thang sau pha dung tay anh 7

Vòng 16 đội Conference League hứa hẹn diễn ra hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều CLB tên tuổi, trong đó có Roma, Marseille, PSV, Leicester City.

Haaland hết cơ hội tỏa sáng ở Europa League

Dortmund bị loại ở play-off tranh vé dự vòng 16 đội Europa League sau thất bại với tổng tỷ số 4-6 trước Rangers.

Arsenal thắng ngược Wolves bằng pha phản lưới ở phút 90+5

Bàn phản lưới của thủ môn Jose Sa ở phút bù giờ giúp Arsenal giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Wolves ở trận đá bù vòng 20 Premier League rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm