Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan nhập viện khi đang dự AFF Cup

Jonathan Khemdee bỏ dở buổi tập chiều 9/12 để nhập viện vì bị cúm.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Alexandre Polking chia sẻ thông tin này ở buổi họp báo chiều 10/12, một ngày trước trận đấu của tuyển Thái Lan và Myanmar tại bảng A AFF Cup 2020.

Ông cho biết: "Chiều qua, Jonathan đột ngột có triệu chứng đau đầu, đau cơ nên tôi cho cậu ấy nhập viện điều trị. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của cậu ấy để sớm có phương án nhân sự cho AFF Cup".

jonathan khemdee anh 1

Trung vệ gốc Đan Mạch Jonathan Khemdee của tuyển Thái Lan được triệu tập dự AFF Cup 2020.

Jonathan Khemdee là một trong số cầu thủ Thái kiều dự AFF Cup 2020. Anh sinh năm 2002, có bố người Đan Mạch. Trung vệ này đang chơi cho Odense Boldklub ở giải vô địch quốc gia Đan Mạch.

Trước khi lên tuyển quốc gia lần đầu, Khemdee đã được HLV Polking triệu tập lên đội U23 Thái Lan dự vòng loại U23 châu Á 2022. Anh thi đấu tốt giúp đội nhà giành vé vào vòng chung kết diễn ra vào năm sau ở Uzbekistan.

Vì cùng có điểm chung là thi đấu ở nước ngoài, nên Jonathan nhanh chóng làm quen với các ngôi sao của tuyển Thái Lan khác như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan khi 2 cầu thủ này hội quân muộn. Trong những buổi tập của tuyển Thái, Jonathan cũng tích cực trò chuyện với cầu thủ Thái kiều khác Thanawat Suengchitthawon, người đang thi đấu cho Leicester City.

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) chưa có thêm thông tin về sức khỏe của Jonathan Khemdee. Nếu tình hình chuyển biến xấu, anh có thể vắng mặt trong nhiều trận tới hoặc trở lại Thái Lan.

HLV tuyển Philippines: 'Cơ hội cạnh tranh với Thái Lan là 50-50'

Huấn luyện viên John Stewart Hall tin tuyển Philippines vẫn còn cơ hội để vào bán kết AFF Cup 2020 dù đã thua chủ nhà Singapore ở lượt đầu.

Bunmathan, Chanathip muốn vô địch AFF Cup

Hai ngôi sao vừa trở về từ Nhật Bản cùng chia sẻ mục tiêu vô địch AFF Cup khi hội quân tập luyện cùng tuyển Thái Lan.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm