Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan khóc

Tối 11/6, dàn sao Thái Lan rơm rớm nước mắt khi phải dừng bước sớm ở vòng loại hai World Cup 2026.

Cau thu Thai Lan khoc anh 1

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Singapore vang lên, nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt của các cầu thủ Thái Lan. Thủ thành Patiwat Khammai ôm đầu thất vọng.

Cau thu Thai Lan khoc anh 2

Cầu thủ Thái Lan đã bật khóc. "Voi chiến" thắng Sigapore 3-1 nhưng không đủ để đi tiếp. Họ có cùng 8 điểm so với Trung Quốc, cả hai đội cũng bằng nhau ở tất cả chỉ số phụ như bàn thắng-bại (9 bàn thắng, 9 bàn thua), song thua hiệu số đối đầu.

Cau thu Thai Lan khoc anh 3

Đội trưởng Theerathon Bunmathan ngồi thất thần trên sân. Dù nắm lợi thế lớn khi Hàn Quốc thắng Trung Quốc 1-0 ở trận đấu sớm, Thái Lan lại để Singapore chọc thủng lưới. Bàn thua khiến đội bóng này trả giá đắt.

Cau thu Thai Lan khoc anh 4

Phát biểu sau trận, Bunmathan nghẹn ngào: "Cảm ơn sự cổ vũ của mọi người. Tôi không biết nói thế nào. Đó là một sự động viên rất lớn. Nhưng chúng tôi đã làm mọi người thất vọng. Tôi xin lỗi".

Cau thu Thai Lan khoc anh 5

Khi tiến lại gần khu vực khán đài để tri ân CĐV, cựu ngôi sao Yokohama F. Marinos cũng không thể ngăn được dòng cảm xúc. Anh liên tục được nhìn thấy lấy áo lau nước mắt.

Cau thu Thai Lan khoc anh 6

Chanathip Songkrasin buồn khi đội nhà dừng bước sớm ở vòng loại hai World Cup. Trận này, tiền vệ số một Thái Lan chơi dưới sức. Anh bị rút ra nghỉ ở phút 65, thời điểm Thái Lan bị Singapore cầm hòa 1-1.

Cau thu Thai Lan khoc anh 7

Trong khi đó, sự xuất hiện của tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda ở phút 65 giúp hàng công Thái Lan chơi khởi sắc. Tuy nhiên, kết quả thắng 3-1 là không đủ để "Voi chiến" vượt qua Trung Quốc để giành tấm vé đi tiếp.

Cau thu Thai Lan khoc anh 8

HLV Ishii Masatada thừa nhận: "Tôi cảm thấy thất vọng và tiếc nuối vì đội tuyển bị loại theo cách như thế này. Mấu chốt nằm ở trận đấu với Trung Quốc. Chúng tôi đã để đối thủ cầm hòa".

Cau thu Thai Lan khoc anh 9

Tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Madam Pang cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Bà cho biết thất vọng với kết quả này nhưng hài lòng vì tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Cau thu Thai Lan khoc anh 10

CĐV Thái Lan nán lại động viên các cầu thủ. Thái Lan bị loại, nhưng đây là hình ảnh đẹp của đội tuyển nước này.

Phản ứng bất ngờ của CĐV Thái Lan khi đội nhà bị loại tức tưởi

Người hâm mộ Thái Lan vẫn ủng hộ Chanathip và đồng đội bất chấp đội nhà thất bại ở vòng loại hai World Cup 2026 tối 11/6 (giờ Hà Nội).

Thái Lan bị loại cay đắng

"Voi chiến" dừng bước ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á dù thắng Singapore 3-1 ở lượt đấu cuối bảng C.

Sự cố trong trận đấu giữa Indonesia - Philippines

Tối 11/6 (giờ Hà Nội), cầu thủ Adrian Ugelvik của Philippines va chạm rất mạnh với thủ thành Ernando bên phía Indonesia và bất tỉnh trên sân.

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm