Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Raptors làm nên lịch sử với 0,5 giây cuối trận

Anunoby trở thành người hùng với cú ném chính xác từ ngoài vòng 3 điểm khi trận đấu còn 0,5 giây giúp Toronto Raptors lội ngược dòng đánh bại Boston Celtics.

OG Anunoby tung cu buzzer-beater anh 3

Phía Celtics thậm chí đưa Tacko Fall, trung phong cao tới 2,26 m, vào sân để ngăn không cho các cầu thủ Raptors tấn công vào gần rổ. Đây được xem là nguyên nhân vì sao Anunoby có thể nhận bóng trong tình huống vô cùng trống trải để tung cú ném quyết định.

OG Anunoby tung cu buzzer-beater anh 4

"Đường chuyền của tôi chẳng là gì cả. Anunoby mới là người thực hiện cú ném. Mọi công lao đều thuộc về cậu ấy", Lowry, người thực hiện đường chuyền quyết định cho Anunoby chia sẻ. Pha ghi điểm của Anunoby nhận được sự tán dương từ nhiều ngôi sao bóng rổ hàng đầu và người hâm mộ trên mạng xã hội.

OG Anunoby tung cu buzzer-beater anh 7

Kemba Walker là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Celtics với 29 điểm. Anh đạt hiệu suất ném 60% trong 39 phút.

OG Anunoby tung cu buzzer-beater anh 8

Với chiến thắng này, Raptors rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong loạt trận vòng 2 play-offs trước Celtics. Hai đội có trận đấu tiếp theo vào ngày 6/9.

Brooklyn Nets chọn Steve Nash làm HLV trưởng

Huyền thoại Steve Nash trở thành HLV trưởng thứ 23 trong lịch sử đội bóng rổ Brooklyn Nets. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 4 năm.

Luka Doncic mất bình tĩnh vì bị chơi xấu

Trong trận đấu diễn ra sáng 31/8 (giờ Hà Nội), Luka Doncic đã không giữ nổi bình tĩnh khi bị Marcus Morris chơi xấu.

Khoảnh khắc ngôi sao gốc Á khiến người Mỹ nể phục ở NBA Jeremy Lin, VĐV bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc), từng khiến CĐV tại NBA nể phục khi tỏa sáng trong trận đối đầu New Jersey Nets tháng 2/2012.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm