Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Pháp cãi tay đôi với HLV Deschamps trên sân

Kingsley Coman có lời qua tiếng lại với HLV Didier Deschamps trong trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Khi hiệp phụ thứ nhất trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro kết thúc, ống kính truyền hình bắt gặp khoảnh khắc tiền đạo Kingsley Coman xảy ra tranh cãi với HLV Didier Deschamps ngay trên sân.

Ngôi sao Bayern Munich dính chấn thương và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ. Lo lắng cho tình trạng của học trò, ông Deschamps quyết định tung Marc Thuram vào thay thế nhưng Coman từ chối.

Coman muốn tiếp tục thi đấu nhưng ông Deschamps không cho phép. Paul Pogba buộc phải can thiệp để xoa dịu tình hình. Cuối cùng Coman không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời sân.

Kingsley Coman anh 1

Kingsley Coman tranh cãi với HLV tuyển Pháp ngay trên sân, Paul Pogba phải can thiệp. Ảnh: Getty Images.

Ngay trong phòng họp báo, ông Deschamps tiết lộ: “Coman cảm thấy có vấn đề về cơ ở đùi nhưng muốn tiếp tục thi đấu bất chấp mọi lời can ngăn. Điều đó rất khó khăn. Cố gắng thôi là chưa đủ, bạn phải thực sự khỏe mạnh để chiến đấu".

Trở lại với diễn biến trận đấu, Pháp vươn lên dẫn trước 3-1 sau siêu phẩm sút xa của Pogba. Tuy nhiên những sơ hở nơi hàng thủ khiến "Les Bleus" phải trả giá đắt. Thụy Sĩ vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối.

Sau khi 2 hiệp phụ khép lại với tỷ số 3-3, hai đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Thụy Sĩ thành công cả 5 lượt, trong khi Kylian Mbappe sút hỏng khiến Pháp chính thức chia tay Euro 2020.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Phan Thanh Bình: 'Gặp Đức là điều không may cho tuyển Anh'

Viết cho Zing, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình nhận định tuyển Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Đức ở vòng 1/8 của Euro 2020.

Sự trở lại của Benzema khiến tuyển Pháp phải trả giá

Nhà báo Philippe Sanfourche khẳng định HLV Didier Deschamps sai lầm khi gọi tiền đạo Karim Benzema trở lại tuyển Pháp để tham dự kỳ Euro năm nay.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm