Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU chơi bóng chuyền trước thềm trận Siêu cúp

Các ngôi sao của HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng thoải mái trước trận tranh Community Shield với nhà ĐKVĐ Premier League, Leicester City.

Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 1
Hôm qua (6/8), các cầu thủ của Manchester United có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải 2016/17. Đó chính là trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) trên SVĐ Wembley.
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 2
Tất cả những gương mặt chủ chốt của "Quỷ đỏ" đều đã có mặt để tham gia buổi tập. Trung vệ Chris Smalling vừa gặp một tai nạn nhỏ trong chuyến nghỉ hè tại Đông Nam Á nhưng đã kịp bình phục và sẵn sàng ra sân vào đêm nay.
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 3
Đối tác của Smalling ở hàng phòng ngự đêm nay nhiều khả năng sẽ là tân binh Eric Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được HLV Mourinho ưu ái dành nhiều thời gian hơn để chỉ dẫn về chuyên môn cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 4
Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic cũng đã sẵn sàng bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình thêm chiếc đĩa bạc Community Shield. 
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 5
Dù phải đối mặt với hàng phòng ngự kiên cố của Leicester City, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏ ra vô cùng tự tin bằng tuyên bố: "Một trận đấu, một danh hiệu".
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 6
Trong khi Matteo Darmian bộc lộ những điểm yếu về thể lực ở mùa giải trước, Antonio Valencia nhiều khả năng sẽ trở thành hậu vệ phải số một của MU mùa giải tới. Không sở hữu lối chơi tinh quái như đồng đội người Italy nhưng Valencia lại vượt trội về thể lực, tốc độ cùng khả năng đeo bám.
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 7
 Ibrahimovic sẽ hưởng lợi rất nhiều từ những pha tạt bóng có độ chuẩn xác cao của đồng đội đến từ Ecuador.
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 8
Các ngôi sao của "Quỷ đỏ" tỏ ra vô cùng thoải mái trước giờ bóng lăn. 
Cau thu MU choi bong chuyen truoc tran Sieu Cup anh 9
Ở trận tranh Community Shield năm ngoái, Mourinho đã thất bại trước Arsenal của Arsene Wenger. Thậm chí, "Người đặc biệt" đã tặng tấm kỷ niệm chương về nhì cho một khán giả nhí tại Wembley vì lý do ông không cần tấm huy chương dành cho kẻ thất bại.

Mourinho tuyên bố chiêu mộ Pogba vào tuần tới

"Người đặc biệt" xác nhận đội bóng của ông đang làm mọi cách để đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford trong tuần tới.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm