Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đáp trả chỉ trích của Mourinho

Sau khi nghe Mourinho chê “diễn trò” ở chung kết Euro 2016, Ronaldo đã có màn đáp trả nhẹ nhàng với 1 tấm ảnh đăng trên Instagram.

Ronaldo dap tra Mourinho anh 1
Bức ảnh của Ronaldo trên Instagram.

Gần đây, HLV Mourinho lên tiếng chê bai những hành động chỉ đạo, quát tháo kiểu HLV của Ronaldo trong trận chung kết Euro 2016 giữa ĐT Pháp vs ĐT Bồ Đào Nha. Mourinho cho rằng cậu học trò cũ chỉ diễn trò, đồng thời khẳng định Ronaldo chẳng đóng góp được điều gì cho trận chung kết.

“Đó là cuộc chơi của 11 cầu thủ trên sân và người chỉ đạo là Fernando Santos. Ronaldo đã bị mất kiểm soát”, Mourinho chê bai. Nghe được những lời này từ người thầy cũ, không rõ tâm trạng Ronaldo ra sao. Siêu cầu thủ 31 tuổi được xem là rất kính trọng Mourinho, anh từng mời tân HLV của MU đến dự lễ ra mắt bộ phim về cuộc đời mình, bên cạnh 2 người thầy khác là Carlo Ancelotti và Sir Alex Ferguson.

Trước câu khiển trách của "Người đặc biệt", Ronaldo đăng ngay một bức ảnh cầm cúp vô địch đứng cạnh đồng đội kèm cụm từ mô tả: “Quick remind” (tạm dịch: Hãy nhớ điều này). Bức ảnh đạt hơn 1,3 triệu lượt yêu thích sau 21 giờ đăng lên.

'Ronaldo không đóng góp gì cho trận chung kết Euro'

Hành động "lấn quyền" HLV Fernando Santos từ ngoài đường biên trong trận chung kết Euro 2016 của Cristiano Ronaldo đã vấp phải sự chỉ trích từ HLV Jose Mourinho.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm