Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tuyên bố chiêu mộ Pogba vào tuần tới

"Người đặc biệt" xác nhận đội bóng của ông đang làm mọi cách để đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford trong tuần tới.

Sau một thời gian tin đồn liên quan đến Paul Pogba và MU lắng xuống, đích thân HLV Jose Mourinho công khai tuyên bố muốn nhanh chóng kết thúc kỳ chuyển nhượng hè bằng bản hợp đồng kỷ lục đến từ Juventus.

Phát biểu trước trận tranh Community Shield với Leicester vào chủ nhật, tân thuyền trưởng MU cho biết đội bóng của ông đang tìm mọi cách để có thể dứt điểm thương vụ Paul Pogba.

"Pogba vẫn thuộc sở hữu Juventus. Vì vậy tôi không muốn nói nhiều về một cầu thủ của đội bóng khác. Việc đàm phán cũng không phải nhiệm vụ của tôi".

"Tuy nhiên, MU đang cố gắng hoàn tất bản hợp đồng thứ tư và cũng là cuối cùng. Kỳ chuyển nhượng hè của chúng tôi sẽ kết thúc muộn nhất vào ngày 14/8 sắp tới", Mourinho tuyên bố với các phóng viên.

MU chieu mo pogba tuan toi anh 1
Mourinho cần Pogba để xây dựng đế chế của riêng mình tại Old Trafford.

Thông tin này gần như là lời xác nhận của phía "Quỷ đỏ" về việc họ sắp hoàn tất bản hợp đồng đưa Pogba trở về mái nhà Old Trafford. 14/8 cũng là ngày thầy trò HLV Mourinho đụng độ Bournemouth- trận đấu mở màn cho Premier League mùa giải 2016/17.

Bên cạnh đó, Jose Mourinho cho biết ông rất hài lòng với sự ưu ái mà CLB mới dành cho khi liên tục đem về những bản hợp đồng ưng ý.

"Ban đầu, ban lãnh đạo dự định đưa về khoảng 10 cầu thủ. Nhưng sau một vài cuộc trao đổi, tôi đã nói rằng chỉ cần 4 cái tên để vực dậy MU".

"Bailly là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng. Micky (Mkhitaryan) là một cầu thủ sáng tạo và đẳng cấp đã được khẳng định. Zlatan thì không cần phải nói nhiều, MU đang có một siêu tiền đạo. Sẽ là tốt hơn nếu có thêm một cầu thủ có thể đem lại sự cân bằng cho đội hình mùa tới", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Manchester United sẽ có cơ hội chinh phục danh hiệu đầu tiên dưới thời Jose Mourinho vào ngày mai. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại chính là nhà ĐKVĐ Premier League Leicester City. Trận đấu diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) trên SVĐ Wembley (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Ibra trở thành đội phó vì mang thuộc tính của Quỷ

Mourinho đã chỉ định Ibrahimovic là đội phó. Ở MU không ai bất ngờ vì điều này. Tiền đạo này “có sẵn dòng máu Quỷ” và sẽ sớm đưa đội bóng trở lại năm tháng vinh quang.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm