Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ mang dị vật ở chân suốt 2 năm đá La Liga

Inaki Williams đã thi đấu ròng rã 2 năm với một mảnh thủy tinh găm ở bàn chân mà không hề hay biết.

Theo tiết lộ từ HLV Ernest Valverde, Inaki Williams sẽ không ra sân ở vòng 38 La Liga cùng Bilbao, do phải tiến hành phẫu thuật. Cầu thủ người Ghana bất ngờ được phát hiện dị vật trong bàn chân. Anh đã thi đấu bình thường suốt 2 năm qua mà không hề biết một mảnh thủy tinh găm vào chân mình.

"Thật điên rồ. Mảnh kính chạm đến xương hoặc gân khiến cậu ấy khó chịu. Tôi và bác sĩ chỉ biết cười, cả hai đều không tin điều này lại có thể xảy ra", HLV Valverde cho biết.

Inaki Williams anh 1

Inaki Williams "khoe" mảnh kính kẹt trong chân.

Trong suốt vài tháng qua, Inaki cảm thấy khó chịu ở chân. Sau trận chung kết Copa del Rey hồi tháng 4, anh đã được đưa đi kiểm tra và phát hiện một mảnh thủy tinh khoảng 2 cm găm ở chân. Lúc này, Inaki mới nhớ ra rằng chấn thương này là hậu quả của vụ tai nạn cách đây 2 năm.

Khi đó, chân của Inaki bị rách. Các bác sĩ đã khâu lại vết thương mà không hề biết rằng có một mảnh kính kẹt trong chân của cầu thủ sinh năm 1994.

"Inaki cho phép tôi kể câu chuyện này, bởi nó thực sự khó tin", HLV Valverde chia sẻ thêm.

Trên trang cá nhân, Inaki cũng khoe với người hâm mộ miếng kính găm ở bàn chân. Cầu thủ này chỉ cần nghỉ ngơi trong thời gian ngắn là có thể trở lại thi đấu.

Với một mảnh thủy tinh ở trong bàn chân, Inaki đã lập kỷ lục ra sân liên tiếp tại La Liga (251 lần ra sân liên tiếp trong 7 năm), giành chức vô địch Copa del Rey.

Inaki cũng nằm trong số ít những cầu thủ châu Âu ký hợp đồng có thời hạn lên tới 9 năm với đội bóng chủ quản. Tháng 8/2019, Bilbao thông báo đạt thỏa thuận giữ chân Williams đến năm 2028. Tiền đạo 29 tuổi nhiều lần thừa nhận muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân San Mames.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tiền đạo vô danh khiến cuộc đua Pichichi đảo lộn

Artem Dovbyk lập hat-trick giúp Girona khép lại chiến dịch La Liga mùa này với chiến thắng 7-0 trước Granada ở vòng 38.

Anh Tuấn - Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm