Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Man United đã chán ngấy Ten Hag

Ten Hag đã không còn nhận được sự ủng hộ từ học trò như giai đoạn đầu làm việc ở Man United.

Theo Sky Sports, khoảng một nửa đội hình của Manchester United không còn ủng hộ Erik ten Hag. Họ cảm thấy chán ngấy với phương pháp cũng như chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan trên sân tập.

"Khá nhiều cầu thủ không hài lòng với lối chơi hiện tại của Man United. Họ cảm thấy đang phải tập luyện quá sức, phải chạy quá nhiều trong quá trình tập luyện. Thậm chí, một số người còn không biết họ phải chạy vì mục đích gì", Sky Sports tiết lộ.

Ten Hag mat kiem soat anh 1

MU mất phương hướng và không thể định hình lối chơi ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, nhiều cầu thủ MU còn cho rằng Ten Hag quá cứng nhắc và máy móc, điều này thể hiện qua việc ông xử phạt Jadon Sancho. Họ cảm thấy sự việc không đến mức phải rùm beng như cách HLV sinh năm 1970 đã làm trong thời gian qua. Thậm chí, một số cầu thủ đã đích thân đến gặp mặt HLV Ten Hag để nói rằng, Man United đang đi sai hướng.

"Những người này đã nói với Ten Hag về kinh nghiệm khi chơi ở các CLB lớn khác. Họ cho rằng HLV của Man United nên mềm mỏng hơn một chút. Tuy nhiên, ý kiến của họ đã không thể thay đổi Ten Hag", Sky Sports cho biết thêm.

Thời gian đầu, cầu thủ MU cảm thấy hứng thú với cách quản lý có phần khắt khe của Ten Hag. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi cách làm việc này không giúp đội chủ sân Old Trafford tiến bộ. Thậm chí, mâu thuẫn giữa Ten Hag và học trò còn ngày một lớn. Sau Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, giờ đến lượt Raphael Varane, Anthony Martial cũng bất đồng quan điểm với cựu HLV Ajax. Martial thậm chí còn công khai cãi lại HLV trên sân.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm