Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Liverpool cãi nhau khiến đối thủ mừng thầm

Tiền vệ John McGinn bên phía Aston Villa chia sẻ cảm xúc khi thấy cầu thủ Liverpool cãi nhau trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 11 Premier League hôm 2/11.

"Nhiều cầu thủ của họ cãi nhau và không cảm thấy thoải mái trong hiệp một. Khi đối thủ bắt đầu có những biểu hiện như vậy, dòng suy nghĩ chúng tôi có thể thắng đã đến, đó là điều bình thường. Tuy nhiên, Liverpool là một đội mạnh và bạn phải tôn trọng họ", Goal dẫn lời McGinn. 

cau thu liverpool cai nhau anh 1
Mane và đồng đội ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 vào phút 90+4. Ảnh: Getty Images.

McGinn chính là cầu thủ thực hiện quả đá phạt để Trezeguet mở tỷ số cho Aston Villa ở phút 21. Trong phần lớn thời gian trận đấu, Liverpool bị đội chủ nhà dẫn trước. Tuy nhiên, các học trò của HLV Juergen Klopp ghi 2 bàn liên tiếp trong 7 phút để giành chiến thắng. Những cầu thủ lập công là Andy Robertson và Sadio Mane. 

"Liverpool là đương kim vô địch châu Âu và có thể trở thành nhà vô địch Premier League năm nay. Họ cùng nhau thảo luận để trở lại trận đấu và họ đã làm được. Họ không bỏ cuộc và làm chúng tôi thấy quá mệt mỏi vào cuối trận", tiền vệ Aston Villa nói thêm.

Liverpool hiện vẫn giữ vững ngôi đầu bảng Premier League với 31 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Man City trên sân nhà Anfield vào lúc 23h30 ngày 10/11, khoảng cách giữa 2 đội sẽ là 9 điểm. Trước đó, thầy trò HLV Klopp có trận đấu với Genk tại Champions League. 

Chiến thắng Arsenal mở ra cơ hội cho dàn dự bị của Liverpool

Màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Liverpool trong trận gặp Arsenal cho thấy họ xứng đáng được tin dùng khoảng thời gian sắp tới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm