Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Indonesia gây hấn với tuyển thủ futsal Việt Nam

Hậu vệ Firman Adriansyah liên tục cà khịa các cầu thủ Việt Nam sau mỗi pha tranh chấp để gây sức ép trong trận Indonesia cầm hòa chủ nhà 0-0 ở giải futsal Đông Nam Á.

tuyen futsal viet nam anh 1
Adriansyah hét vào mặt số 10 Vũ Đức Tùng trước khi bị trọng tài tài nhắc nhở. Tuyển futsal Indonesia liên tục bị chủ nhà dồn ép ở lượt trận thứ hai tại giải futsal Đông Nam Á đang diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).
tuyen futsal viet nam anh 2
Các cầu thủ có ý kiến sau "chiêu trò" gây ức chế của cầu thủ số 2 bên phía Indonesia. Anh bị trọng tài nhắc nhở nhưng vẫn tái phạm. Sau đó tuyển Việt Nam cũng không thể ghi bàn trước hàng thủ kiên cố của đội bạn và đành chấp nhận hòa 0-0.
tuyen futsal viet nam anh 3
Indonesia đã chơi một trận rất tốt như cách họ thắng 3-2 trước Malaysia trong trận mở màn. Còn tuyển futsal Việt Nam có phần mệt sau chiến thắng 2-0 trước Australia hôm qua nên cũng không đạt được thể trạng tốt nhất.
tuyen futsal viet nam anh 4
Sự tiến bộ của futsal Indonesia được HLV trưởng tuyển Việt Nam Miguel Rodrigo thừa nhận. Ông nói: "Người Nhật Bản đến Indonesia không chỉ dạy futsal, còn kéo theo nhiều thứ. Tôi từng nói rằng Indonesia là môi trường tốt để chơi futsal và họ cần nhiều huấn luyện viên giỏi".
tuyen futsal viet nam anh 5
Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam phải tự trách mình khi phung phí nhiều cơ hội ghi bàn. Trong đó, lần lượt các "pivot" của đội bóng áo đỏ liên tục chịu thua trước sự xuất sắc của thủ môn Ksan Rahadian.
tuyen futsal viet nam anh 6
Một nỗ lực "phá lưới" của đội trưởng Trần Văn Vũ để lấy tinh thần sút thủng lưới Indonesia. Đội bạn phản công sắc bén khiến cho thủ môn Hồ Văn Ý cũng hoạt động vất vả.
tuyen futsal viet nam anh 7
HLV Rodrigo thừa nhận tâm lý của cầu thủ ảnh hưởng lớn đến màn thể hiện trên sân.
tuyen futsal viet nam anh 8
Kết quả hòa giữa Việt Nam và Indonesia khiến kế hoạch giành 9 điểm của Việt Nam đổ bể. Họ phải đánh bại đối thủ Malaysia vào ngày 23/10 để giành quyền đi tiếp. Hiện tại, Việt Nam và Indonesia cùng có 4 điểm sau hai loạt trận.

Phung phí cơ hội, tuyển futsal Việt Nam hòa Indonesia

Chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội hơn, thế nhưng thầy trò Miguel Rodrigo vẫn không thể đánh bại được đối thủ Indonesia vào chiều 22/10.

Highlights AFF futsal 2019: Việt Nam 0-0 Indonesia Thầy trò Miguel Rodrigo để đối thủ Indonesia chia điểm trong trận đấu thuộc loạt trận thứ hai của bảng B giải futsal Đông Nam Á 2019 diễn ra tối 22/10.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm