Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ hay nhất Euro 2020 ra mắt PSG

Thủ môn Gianluigi Donnarumma có trận đầu tiên dưới màu áo PSG khi đội bóng của anh thắng Clermont Foot 4-0 trên sân nhà Parc des Princes tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Donnarumma ra mat PSG anh 1

Donnarumma được HLV Mauricio Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở 4 trận đầu tiên. Cầu thủ hay nhất Euro 2020 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ tại sân Parc des Princes.

Donnarumma ra mat PSG anh 2

Theo Opta, Donnarumma là cầu thủ người Italy thứ 10, là thủ môn người Italy thứ 3 có màn ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp sau Salvatore Sirigu và Gianluigi Buffon.

Donnarumma ra mat PSG anh 3

Cựu thủ môn AC Milan phối hợp rất tốt với các đồng đội nơi hàng thủ, góp công giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1.

Donnarumma ra mat PSG anh 4

Fotmob cho biết Donnarumma có 2 pha cứu thua, tất cả đều diễn ra trong vùng cấm. Ngoài ra, chàng trai 22 tuổi còn sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%, thực hiện 3 đường chuyền dài và có 7 lần thu hồi bóng thành công.

Donnarumma ra mat PSG anh 5

"Trận đấu đầu tiên luôn rất đặc biệt, kết quả này thật tuyệt vời. Xin cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ trong suốt trận đấu. Milan là quá khứ, bây giờ tôi đang tận hưởng ở Paris", Donnarumma chia sẻ sau trận đấu với Clermont Foot.

Donnarumma ra mat PSG anh 6

Donnarumma tỏ vẻ lạnh lùng trong suốt trận đấu của PSG, giống như khi anh còn khoác áo AC Milan hay trở về phục vụ tuyển Italy.

Donnarumma ra mat PSG anh 7

Donnarumma không ngần ngại chỉ đạo hàng thủ PSG dù anh ít tuổi hơn Marquinhos, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo và mới cập bến Parc des Princes.

Donnarumma ra mat PSG anh 8

Donnarumma chỉ cười tươi khi PSG có được những bàn thắng. Chàng trai 22 tuổi có sự khởi đầu ấn tượng. Nhiều người tin anh sẽ sớm thay thế Keylor Navas, trở thành người gác đền số một tại PSG.

Donnarumma được chào đón như người hùng ở quê nhà Gianluigi Donnarumma, người nhận giải "Cầu thủ hay nhất Euro 2020", được chào đón nồng nhiệt khi về thăm quê nhà ở Pompeii (Italy) hôm 13/7.

PSG đối diện thử thách mới trong phòng thay đồ

Vị trí thủ môn có thể tạo ra cơn đau đầu đối với huấn luyện viên Mauricio Pochettino, khi Keylor Navas và Gianluigi Donnarumma đều có cái tôi lớn.

Mbappe giúp PSG độc chiếm ngôi đầu Ligue 1

Paris Saint-Germain tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại Ligue 1 dù vắng cả Messi, Di Maria lẫn Neymar trong đội hình.

CĐV PSG dần mất kiên nhẫn với Ramos

Trung vệ người Tây Ban Nha là tân binh sáng giá của PSG nhưng vẫn chưa thi đấu phút nào cho đội chủ sân Parc des Princes trong mùa giải này.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm