Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Donnarumma: 'Vụ chuyển nhượng của Messi sẽ sớm được hoàn tất'

Thủ môn thuộc biên chế PSG không ngần ngại nói về Lionel Messi trong buổi phỏng vấn với truyền thông Italy.

"Chưa có thông tin chính thức, nhưng tôi nghĩ vụ chuyển nhượng của Messi sẽ sớm được hoàn tất. Tôi sẽ rất vui khi Lionel Messi đến PSG. Messi là người đàn ông tuyệt vời và cầu thủ hay nhất thế giới. Chỉ cần nghĩ đến việc được làm đồng đội của anh ấy, tôi đã cảm thấy phấn khích", Gianluigi Donnarumma chia sẻ với Sky Sports Italy.

Cuộc phiêu lưu của Donnarumma cùng PSG chuẩn bị bắt đầu. Cựu thủ môn Milan hạnh phúc khi được trở thành một phần của đội bóng thủ đô nước Pháp. "Tiểu Buffon" khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp CLB chủ quản giành danh hiệu.

Donnarumma xac nhan Messi sap gia nhap PSG anh 1

Donnarumma đang chờ ngày ra mắt PSG tại Ligue 1. Ảnh: Getty.

Donnarumma trải qua kỳ Euro trong mơ. Anh bắt chính tất cả trận đấu giúp Italy thẳng tiến đến chức vô địch châu Âu kể từ năm 1968. Màn trình diễn ấn tượng giúp thủ môn sinh năm 1999 nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải đấu.

Trước đó, Donnarumma và Milan đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng do đôi bên không thể thống nhất về thu nhập. Người đại diện Mino Raiola nhanh chóng tìm cho thân chủ một bến đỗ mới với mức lương trong mơ cùng khả năng giành danh hiệu cao hơn.

Ngoài Donnarumma, PSG đang sở hữu 2 thủ môn tài năng là Keylor Navas và Sergio Rico. Rico đã an phận với vị trí thủ môn thứ 3. Vì vậy, suất bắt chính sẽ là cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai trong số những "người gác đền" hàng đầu thế giới hiện nay.

Donnarumma được chào đón như người hùng ở quê nhà Gianluigi Donnarumma, người nhận giải "Cầu thủ hay nhất Euro 2020", được chào đón nồng nhiệt khi về thăm quê nhà ở Pompeii (Italy) hôm 13/7.

Donnarumma xăm cúp Euro lên tay

Cầu thủ 22 tuổi làm trái với điều mình từng khẳng định cách đây 5 năm sau chiến thắng cùng đội tuyển Italy.

David James chọn ra 5 thủ môn hay nhất hiện tại

Cựu thủ thành David James của tuyển Anh chọn Gianluigi Donnarumma, Emiliano Martinez là 2 trong số 5 thủ môn hay nhất thời điểm hiện tại.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm