Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV PSG dần mất kiên nhẫn với Ramos

Trung vệ người Tây Ban Nha là tân binh sáng giá của PSG nhưng vẫn chưa thi đấu phút nào cho đội chủ sân Parc des Princes trong mùa giải này.

Theo Le Parisien, các CĐV PSG đang dần mất kiên nhẫn với Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thi đấu phút nào cho đội bóng Pháp sau khi gia nhập sân Parc des Princes theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid.

CLB Pháp trước đó cho biết Ramos có khả năng thi đấu sau khi loạt trận ĐTQG kết thúc. Tuy nhiên, PSG mới đây lại khẳng định chưa có ngày cụ thể cho sự trở lại của trung vệ sinh năm 1985 khi Ramos vẫn đang hồi phục sau chấn thương lưng.

PSG anh 1

Lần cuối Ramos ra sân thi đấu vẫn là trong màu áo trắng. Ảnh: Getty.

Ramos chưa thi đấu trong 4 tháng gần nhất. Lần cuối trung vệ người Tây Ban Nha ra sân là từ ngày 5/5, thời điểm Real Madrid thua Chelsea ở bán kết lượt về Champions League. Ramos đã ngồi ngoài hơn 200 ngày vì chấn thương trong năm dương lịch 2021.

Ramos sẽ không thể thi đấu trận gặp Clermont Foot cho PSG vào cuối tuần này. Và cực khó để cựu thủ quân Real ra sân cho đội bóng Pháp trong chuyến hành quân tới Bỉ để gặp Club Brugge ở lượt ra quân Champions League vào giữa tuần tới.

Ramos rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không thể gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trung vệ này khóc trong buổi họp báo chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Cũng trong buổi lễ, Ramos tiết lộ ban đầu anh muốn ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Real Madrid để đảm bảo tương lai cho chính mình và gia đình. Tuy nhiên, Real chỉ đề nghị ký thêm một năm. Sau cùng khi Ramos đồng ý, Real lại nhấn mạnh lời đề nghị này không còn hiệu lực.

Ramos trở lại sân tập PSG Sau quá trình phục hồi chấn thương bắp chân trái trong phòng gym, cựu thủ quân Real Madrid đã có thể thực hiện các bài tập lấy lại cảm giác bóng.

Thiago Silva: 'PSG ký hợp đồng với Ramos khiến tôi rất buồn'

Thiago Silva không hài lòng về cách đội bóng cũ PSG đối xử với anh, dù gắn bó tới 8 năm.

Messi, Ramos dự sinh nhật đồng đội mới

Chỉ trong thời gian ngắn, Lionel Messi đã tạo được mối quan hệ tốt với đồng đội ở PSG.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm