Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiago Silva: 'PSG ký hợp đồng với Ramos khiến tôi rất buồn'

Thiago Silva không hài lòng về cách đội bóng cũ PSG đối xử với anh, dù gắn bó tới 8 năm.

Theo AS, ngôi sao người Brazil chỉ trích việc PSG ký hợp đồng với Sergio Ramos. Đội bóng nước Pháp mang về một cầu thủ bằng tuổi với Silva khi cầu thủ này ra đi.

"Tôi nghĩ rất nhiều, rất nhiều về mọi thứ đã xảy ra. Tôi không có ý gì với Ramos, nhưng khi PSG đề nghị cậu ấy bằng bản hợp đồng 2 năm, cậu ấy bằng tuổi tôi khi tôi ra đi vào năm ngoái. Tôi không hiểu điều đó. Thực sự tất cả những điều này khiến tôi rất buồn", hậu vệ 36 tuổi chia sẻ.

Silva chi trich PSG anh 1

Silva chỉ trích đội bóng cũ. Ảnh: Getty Images.

Silva rời PSG vào mùa hè năm ngoái, sau 8 năm gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes. Cựu đội trưởng của PSG không được gia hạn dù giúp đội vào chung kết Champions League. Sau đó, anh ký hợp đồng với Chelsea dưới dạng cầu thủ tự do.

Tại "The Blues", Silva có những tháng ngày tươi đẹp. Anh cùng đội vô địch Champions League và được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel, người từng huấn luyện anh ở PSG.

Cựu sao AC Milan cũng tin rằng PSG có thể làm được nhiều hơn thế cho anh, bởi bản thân đã giúp đội giành 25 danh hiệu trong 8 mùa giải gắn bó.

"Tôi rất tiếc vì họ đã không thể hiện sự nhạy bén hơn đối với cuộc chia tay. Điều gì đó lẽ ra nên được thực hiện. Đó không phải là 8 ngày hay 8 tháng, mà là 8 năm cống hiến", Silva nói.

PSG chiêu mộ thành công Ramos dưới dạng tự do hồi đầu tháng 7, với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023. Cựu thủ quân "Los Blancos" được kỳ vọng là sự bổ sung hoàn hảo cho PSG để hướng đến mục tiêu vô địch Champions League.

Ramos bật cười khi bị đồng đội trêu ở PSG Thilo Kehrer sử dụng bộ lọc trên điện thoại để trêu chọc Sergio Ramos, Kylian Mbappe và các cầu thủ PSG.

Thiago Silva từng bị đổ lỗi khi PSG thất bại ở Champions League

Trung vệ người Brazil thừa nhận anh luôn là cá nhân phải chịu trách nhiệm mỗi khi PSG bị loại khỏi Champions League trước đây.

Thiago Silva khóc khi rời sân sớm vì chấn thương

Trung vệ của Chelsea bộc lộ sự tiếc nuối khi không thể thi đấu trọn vẹn trận chung kết Champions League 2020/21 với Man City vào rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm